Giải trí

Trấn Thành ‘rời ghế nóng’ gameshow trước sự chứng kiến của BGK, sự thật đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng

Trấn Thành ‘rời ghế nóng’ gameshow trước sự chứng kiến của BGK, sự thật đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, chương trình Ca sĩ thần tượng hé lộ teaser tập 14 với những tình tiết khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ. Với bộ ba giám khảo là Trấn Thành, Minh Tuyết, Hoàng Nhật Nam và giàn thí sinh hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn tuyệt vời.

Trấn Thành đã không còn là một cái tên xa lạ đối với khán giả xem truyền hình, anh thường xuyên xuất hiện ở nhiều gameshow. Đảm nhiệm nhiều vai trò như MC, giám khảo,… Dù mới đây anh đã tuyên bố rút khỏi ghế nóng của Thách Thức Danh Hài nhưng với lịch trình dày đặc như hiện tại cũng là điều dễ hiểu đối với quyết định của nam MC.

Mới đây khi BTC công bố đoạn teaser đã khiến không ít người hoang mang về hành động của Trấn Thành. Cụ thể anh đã phải bật dậy khỏi ghế nóng trước một phần trình diễn của thí sinh. Nhiều người không biết phần trình diễn đó có gì đặc sắc đến mức có thể khiến cho nam danh hài “phát cuồng” đến như vậy. Cũng có nhiều người đặt câu hỏi, liệu đó là phản ứng của sự khen thưởng hay sự tức giận?

Xem kỹ đoạn teaser mới thấy, hóa ra Trấn Thành “rời khỏi ghế nóng” vì quá đỗi kinh ngạc trước phần biểu diễn của thí sinh Chấn Hải. Cụ thể trong phần nhập vai ca sĩ Lý Hải với bản hit Không yêu thì thôi, nam thí sinh đã thể hiện được chất giọng cũng như phong cách trình diễn không khác gì chính chủ. Trước phần dự thi của thí sinh Chấn Hải, giám khảo Minh Tuyết cũng phải thốt lên rằng: "Thật sự khi em hát câu đầu tiên thì chị tự nói ôi thôi chị “chết” rồi…".

Được biết thí sinh tên Lâm Chấn Hải vốn là một ca sĩ hội chợ, anh từng trải qua nhiều thăng trầm để mưu sinh khiến cho ba vị giám khảo cảm động.

Trấn Thành từ trước tới nay thường bị cư dân mạng trêu chọc là có những phản ứng quá đà, đôi khi “hơi diễn”. Những có thể thấy được đây là tâm huyết của anh khi làm trong nghề, anh luôn nhiệt tình dù đóng bất cứ vài trò nào. Trước đó, nam MC cũng từng được CĐM đặt cho biệt danh “Thành Cry” vì khóc quá nhiều trên các chương trình truyền hình.

 

Hari Won bất ngờ thông báo có ‘bạn trai’ mới giữa lúc tình cảm đang mặn nồng với Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ ca sĩ bất ngờ thông báo mình đã có bạn trai mới mặc cho dân tình réo gọi Trấn Thành giữa đêm.