Giải trí

Trấn Thành phản ứng về video của Hari Won, cảm thấy ‘không quen’ trước hình tượng lạ của vợ

Trấn Thành phản ứng về video của Hari Won, cảm thấy ‘không quen’ trước hình tượng lạ của vợ

Mới đây Hari Won đã đăng tải một đoạn clip hát live ca khúc mới ra mắt ‘Như anh đã mong chờ’ phiên bản tiếng hàn và nhận về nhiều sự quan tâm. Trước đó, phiên bản tiếng Hàn của ca khúc này đã nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhờ sự phù hợp giữa giai điệu và ngôn ngữ.

Trong đoạn clip, Hari Won ngồi trên cầu thang, gương mặt trầm buồn đầy cảm xúc. Giọng hát của Hari Won đặc biệt được nhiều người khen ngợi khi hát tiếng Hàn vì rất cảm xúc và tự nhiên.

Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào việc Trấn Thành để lại bình luận dưới clip của Hari Won. Cụ thể Trấn Thành cho biết không quen với hình tượng nghiêm túc của bà xã Hari Won. Điều này chứng tỏ rằng khi hai người ở cạnh nhau, Trấn Thành và Hari Won rất hài hước và tăng động chứ hiếm khi nghiêm túc như trong video.

Trước đó cặp đôi từng đăng tải nhiều đoạn video vui vẻ trong thời gian giãn cách xã hội. Người hâm mộ bất ngờ trước độ ‘nhây’ của hai vợ chồng Trấn Thành. Có thể thấy Trấn Thành và Hari  Won luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

Cách đây không lâu, Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, Hari Won trở về Hàn Quốc khi không thấy hai người tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt trên. Được biết Hari Won trở về Hàn Quốc để làm một số công việc cá nhân kết hợp với việc điều trị chữa bệnh liệt nửa mặt.

Về phía Trấn Thành, ngay khi vướng phải những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân, nam MC đã lên tiếng đính chính. Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng cho biết nguyên nhân khiến mình thường xuyên tâm trạng gần đây chính là do việc mắc bệnh liệt nửa mặt.

Hari Won – Trấn Thành không còn là cặp đôi quá xa lạ với khán giả Việt. Hai người thường xuất hiện chung tại nhiều chương trình gameshow nổi tiếng. Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã cũng như có những cử chỉ quan tâm chăm sóc khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Lệ Quyên khoe cận nhan sắc đẹp không tỳ vết ở tuổi 41 qua camera thường

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được làn da căng mịn cùng diện mạo trẻ trung, cuốn hút.