Giải trí

Trấn Thành phản pháo đanh thép khi bị giả mạo danh tính để bán nước hoa

Trấn Thành phản pháo đanh thép khi bị giả mạo danh tính để bán nước hoa

 

Trấn Thành không chỉ là MC đình đám mà ở thời điểm hiện tại, anh còn là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim "đánh đâu thắng đó" khi liên tiếp 2 bộ phim điện ảnh Bố Già và Nhà Bà Nữ lọt top doanh thu cao nhất trong lịch sử phim điện ảnh Việt Nam. Với những thành công đó, Trấn Thành nghiễm nhiên sở hữu khối tài sản ngày càng "khủng" hơn. Ngoài đam mê với những món đồ xa xỉ như đồng hồ thì nước hoa là sở thích vô cùng đặc biệt của nam MC.

nuochoa4-1676608468.jpg
Trấn Thành có niềm đam mê bất tận với nước hoa

Hari Won không ít lần phàn nàn về đam mê của ông xã khi mỗi lần mua nước hoa là mua cả lố. Nữ ca sĩ "xót của" vì Trấn Thành mua quá nhiều mà không dùng đến, thêm cả thói quen "tắm nước hoa" cả ở nhà lẫn lúc đi làm khiến cô chỉ biết bất lực. Nhìn vào chiếc tủ nước hoa ngày càng trở nên chật chội của Trấn Thành cũng đủ thấy anh "chịu chi" đến mức nào cho đam mê của mình.

nuochoa2-1676608468.jpg
Nam MC cảnh báo trang mạo danh anh để bán nước hoa

Tuy nhiên, không ít lần Trấn Thành tỏ ra phẫn nộ khi nhiều kẻ xấu lợi dụng sở thích của anh để trục lợi. Mới đây nhất, một trang fanpage đã đặt tên giả mạo là "Nước hoa A Xìn" để câu kéo công chúng mua những lọ nước hoa không rõ nguồn gốc có giá 500.000 đồng. Thậm chí trang này còn lấy hình ảnh của Trấn Thành để quảng bá để tăng uy tín hơn. Để cảnh báo khán giả không bị lừa mua nước hoa giả, Trấn Thành đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng của trang này. Anh bức xúc: "Mọi người hãy report trang lừa đảo này. Tôi không bán nước hoa".

nuochoa3-1676608468.jpg
 

Trước đó, Trấn Thành đã từng đăng đàn nói thẳng về việc thường xuyên bị giả mạo bán nước hoa trên mạng. Nam MC cho biết anh chưa bao giờ mở shop nước hoa cũng như chưa bao giờ kinh doanh về nước hoa mà chỉ là "người yêu thích nước hoa nên sưu tầm". "Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng", anh nhấn mạnh. Là người mua hàng thông thái, khán giả nên lựa chọn thông minh và tỉnh táo để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng mà giá thành cao chỉ vì gắn mác "nghệ sĩ bán".

 

Lộ loạt dấu hiệu nghi vấn Thiều Bảo Trâm có tình mới

Thời gian gần đây Thiều Bảo Trâm thường xuyên tung ảnh ‘thả thính’ cùng chia sẻ về ‘chồng tương lai’ khiến dân mạng không khỏi xôn xao.