Giải trí

Trấn Thành mừng rỡ báo tin vui, khiến khán giả không tin nổi, thi nhau chúc mừng

Trấn Thành mừng rỡ báo tin vui, khiến khán giả không tin nổi, thi nhau chúc mừng

Vào sáng 3/6, Nam MC Trấn Thành đã vô cùng vui mừng báo về thành tích của bộ phim “Bố Già” sau khi được công chiếu tại Mỹ:

“Bố Già là phim Top 10 thị trường Mỹ trong cuối tuần rồi theo thống kê của Box Office Mojo dù chỉ chiếu tại 20 rạp. Em vui quá ạ. Cám ơn khán giả đã yêu thương Xìn thật nhiều.

Phim đã mở thêm tại nhiều thành phố khác. Hiện tại là 35 rạp rồi nhe. Mọi người nhớ ủng hộ phim em nhé!”

Theo đó, dù phim điện ảnh của  Trấn Thành chỉ chiếu ở 20 rạp tại Mỹ nhưng lại có danh thu trong tuần đạt con số 350.000 USD (hơn 8 tỷ VNĐ), thuộc top 10 phòng vé Mỹ.

Điều này là một tin vui cực lớn với Trấn Thành khi bộ phim điện ảnh đầu tay do anh sản xuất đã đạt được một con số ấn tượng ở phòng vé Mỹ - điều mà hiếm có bộ phim Việt nào làm được.

Ra rạp ở Việt Nam vào tháng 3, "Bố già" - phim điện ảnh của Trấn Thành đã ‘oanh tạc’ phòng vé Việt với doanh thu hơn 400 tỷ đồng và hàng loạt kỳ tích chưa từng có của phòng vé Việt.

 

Sau những thành công rực rỡ ở Việt Nam, "Bố già" được ra mắt với tựa quốc tế Dad! I'm sorry và sẽ chiếu ở nhiều nước như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Mỹ, Úc.

Trước đó, nam MC cũng từng vô cùng hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh khán giả ÚC đến ủng hộ ‘Bố Già’ đến kín rạp.

Dưới bài đăng ‘báo tin vui’ của Trấn Thành, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ trước thành tích khó tin của ‘Bố Già’ ở thị trường Mỹ và gửi lời chúc mừng đến ekip:

Kỷ lục tiếp nối kỷ lục. Kỷ lục này là: Phim có số suất chiếu cuối tuần mini nhất = 20 suất, nhưng doanh thu bình quân trên mỗi suất chiếu lại cao nhất = 17,500 $. Kiều bào bên Mỹ một khi đã ủng hộ thì 

Phim quá hay ạ!!! Hi vọng có nhiều phim Việt, nền điện ảnh Viet nam sẽ tràn sang đất Mỹ nhiều hơn nữa.

Chúc mừng e A XÌN. Mong e làm ăn phát đạt. Để e còn giúp đời .giúp người"

 

Trấn Thành tung clip 'khóc ròng', than thở: 'Dạo này ghét tôi dữ lắm', CĐM xôn xao nhắc Hoài Linh

(Techz.vn) Clip thể hiện tâm trạng buồn rầu của Trấn Thành trên trang cá nhân khiến khán giả liên tục nhắc đến lùm xùm của Hoài Linh.