Giải trí

Trấn Thành nói 1 câu đầy ngọt ngào với Hari Won giữa lúc bị CĐM chỉ trích

Trấn Thành nói 1 câu đầy ngọt ngào với Hari Won giữa lúc bị CĐM chỉ trích

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng nổi đình đám showbiz Việt. Nổi tiếng đi kèm với không ít lần bị vướng phải tin đồn thất thiệt. Cách đây không lâu, cặp đôi vướng tin đồn ly hôn vì không tương tác thường xuyên với nhau trên mạng xã hội, Hari Won thường xuyên vắng mặt tại các sự kiện của Trấn Thành, thậm chí vắng mặt cả ở sự kiện gia đình. Thời điểm đó, Trấn Thành lên tiếng cho biết mối quan hệ của cả 2 vẫn tốt đẹp, không có chuyện ly hôn như lời đồn. Trong khi đó, Hari Won cho biết cô sẽ hoạt động song song ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng đã thuê 1 căn hộ tại Hàn Quốc để lưu lại mỗi khi sang đó làm việc.

tran-thanh-1-8236-1672980562-1679649254.jpg
 

Mới đây, Hari Won đăng tải bức ảnh đang ngồi trên máy bay kèm dòng trạng thái: “Em đi về”. Ngay sau khi đăng tải, Trấn Thành đã để lại bình luận cực ngọt ngào nhắn gửi đến bà xã: “Nhanh lên, nhớ rồi”.

capture-1679649251.JPG
1-1679649246.jpg
 

Bình luận này của nam MC đã nhận về rất nhiều lượt tương tác, ngoài những bình luận bày tỏ sự ghen tị trước tình cảm Trấn Thành dành cho Hari Won thì nhiều netizen đã mỉa mai, nhắc lại chuyện nam MC hay khóc.

capture-1679649444.JPG
2-1679649436.jpg
 

Gần đây nhất, Trấn Thành gây tranh cãi khi bật khóc trong sự kiện ra mắt phim Hào Quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng cùng chia sẻ: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi rồi biết nó là cái gì!”. Trước chia sẻ này của Trấn Thành, nhiều người đã chỉ trích, mỉa mai và miệt thị việc nam MC liên tục “mít ướt” tại các sự kiện. Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình, trước đó anh cũng nhiều lần xúc động đến mức khán giả còn đặt cho anh biệt danh “Thành Cry”.

 

Nối gót Trấn Thành, Ngọc Trinh, phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chính thức cán mốc trên 100 tỷ đồng

Thông tin mới nhất về doanh thu của phim Siêu lừa gặp siêu lầy thu hút được sự chú ý từ đông đảo khán giả.