Giải trí

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’

Vào ngày 17/9 vừa qua, một số hình ảnh, thông tin về dự án phim “Bố già” bản điện ảnh đã được Trấn Thành hé lộ trên Facebook. Dù chưa đưa ra công bố chính thức với giới truyền thông về dự án này nhưng Trấn Thành đã khiến cho người hâm mộ khấp khởi mong chờ.

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’ ảnh 1

Cũng giống như bản Web-drama đã rất thành công, phiên bản điện ảnh của “Bố già” vẫn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ thân quen như: Lê Giang, Tuấn Trần hay NSND Ngọc Giàu… Không chỉ có vậy, Trấn Thành còn đích thân mời đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng về “cầm trịch” bộ phim.

Đối với những ai yêu thích điện ảnh Việt, hẳn cái tên Vũ Ngọc Đãng đã không còn xa lạ. Anh chính là người được mệnh danh “Đạo diễn bạc tỷ”, đứng sau sự thành công của nhiều bộ phim đình đám như “Hot boy nổi loạn”, “Đẹp từng centimet”, “Bỗng dung muốn khóc”, “Những cô gái chân dài”…

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’ ảnh 2

Chia sẻ về cơ duyên đến với “Bố già”, Vũ Ngọc Đãng cho biết anh rất mê web-drama mà Trấn Thành đã cho ra mắt trước đây. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia dự án phim điện ảnh “Bố già” của ông xã Hari Won, anh đã rất bất ngờ và phấn khích.

Với sự xuất hiện của “Đạo diễn bạc tỷ”, phim “Bố già” bản điện ảnh của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ trở thành một tác phẩm quy mô, chất lượng và đáng để chờ đời.

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’ ảnh 3

Theo thông tin mà Trấn Thành chia sẻ, dự án “Bố già” phiên bản điện ảnh sẽ sớm được bấm máy trong thời gian tới để kịp ra mắt khán giả ngay trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

 

Trấn Thành 'nhiếc móc, quát tháo' đàn em vì dám lén lút bày trò ngay trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Phát hiện điều đàn em lén lút làm sau lưng mình trong chương trình khi đang ghi hình, Trấn Thành đã có những lời lẽ gay gắt ngay trước máy quay. Ngay cả MC Đại Nghĩa cũng tỏ ra khá ngán ngẩm.