Giải trí

Trấn Thành 'nhiếc móc, quát tháo' đàn em vì dám lén lút bày trò ngay trên sóng truyền hình

Trấn Thành 'nhiếc móc, quát tháo' đàn em vì dám lén lút bày trò ngay trên sóng truyền hình

Teaser tập 13 của chương trình “Giọng ải giọng ai” đã được hé lộ với 4 khách mời vô cùng hoạt ngôn, hài hước là hai ca sĩ Đạt G, Văn Mai Hương cùng diễn viên Tiết Cương và MC Liêu Hà Trinh. Ngay trong đoạn đầu video, khán giả đã được một phen bất ngờ khi MC Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang cùng nhau xuất hiện với trang phục áo bà ba giản dị, chân quê. Mỗi người còn được phát một giỏ hoa quả làm đạo cụ mang lên sân khấu.

Trấn Thành xỉ vả, quát tháo đàn em ngay trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng ngao ngán ảnh 1

Trong chương trình, chuyện Liêu Hà Trinh chuẩn bị lên xe hoa bỗng trở thành đề tài để Trường Giang và Trấn Thành liên tục trêu ghẹo. A Xìn và “Mười Khó” thậm chí còn rủ rê ngay “họp chợ”, buôn chuyện về ông xã của Liêu Hà Trinh. Ông xã của Hari Won còn thản nhiên ngồi xổm, cho cả hai chân lên ghế để thoải mái “buôn dưa lê” với Trường Giang.

Trấn Thành xỉ vả, quát tháo đàn em ngay trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng ngao ngán ảnh 2

Sau khi bị đàn anh đem ra trêu đùa, Liêu Hà Trinh cũng tỏ ra không vừa khi lựa thời cơ, giấu đôi guốc của Trấn Thành để trả đũa. Tuy nhiên, hành động mờ ám của cô đã nhanh chóng bị phát hiện. Biết được việc mà đàn em làm sau lưng mình, Trấn Thành liên tục xỉ vả Liêu Hà Trinh: “Con này không giàu được. Giàu nhưng không sang”. Hùa theo Trấn Thành, Trường Giang cũng buông lời cà khịa Liêu Hà Trinh: “Sở dĩ bạn trai một năm nay không về là do sợ bị mất đồ chứ không gì hết”.

Trấn Thành xỉ vả, quát tháo đàn em ngay trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng ngao ngán ảnh 3

Trong khi đó, MC Đại Nghĩa cũng ngán ngẩm bình luận: “Nãy giờ anh cũng tính bênh vực em lắm nha. Mà anh không hiểu em ăn cắp đôi guốc đó về, em làm cái gì với nó nữa?”.

Trấn Thành xỉ vả, quát tháo đàn em ngay trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng ngao ngán ảnh 4

Dù ở đầu chương trình “chặt chém” nhau không thương tiếc nhưng Trấn Thành và Liêu Hà Trinh vẫn tỏ ra là những người đồng đội “hợp cạ”. Hai người kết hợp cùng với Đạt G khá nhuần nguyễn trong các màn nhận xét và đem tới cho khán giả những trận cười sảng khoái bằng các màn nhận xét đầy hài hước.

Tập 13 của “Giọng ải giọng ai” sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 20/9/2020.

 

Ngân 98 bất ngờ tung ảnh thân mật với Quang Lê, CĐM ‘đỏ mặt’ vì chi tiết nhạy cảm

(Techz.vn) Bàn tay của Quang Lê đã đặt vào chỗ nhạy cảm của Ngân 98 khi chụp ảnh, khiến cộng đồng mạng “đỏ mặt” khi nhìn thấy.