Giải trí

Trấn Thành nhất quyết im lặng giữa ồn ào từ thiện, Hari Won bỗng nhiên 'chịu trận' thay chồng

Trấn Thành nhất quyết im lặng giữa ồn ào từ thiện, Hari Won bỗng nhiên 'chịu trận' thay chồng

Những ngày qua cụm từ được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông chính là từ khóa ‘sao kê’. Sao kê được hiểu là những báo cáo chi tiết về số tiền mà người đứng ra kêu gọi từ thiện đã sử dụng trong quá trình thiện nguyện. Hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đối tượng bị công chúng nghi ngờ sau khi bị nữ đại gia 50 tuổi réo tên trên livestream. Cụ thể, nữ đại gia kim cương này đã trực tiếp chỉ đích danh từng nghệ sĩ kèm với những con số hàng trăm tỷ khiến cư dân mạng xôn xao.

Phản ứng trước thông tin trên, nam MC quốc dân Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng đến cùng. Tuy nhiên, Trấn Thành lại âm thầm khóa bình luận trên trang fanpage 18 triệu người theo dõi trước sự công kích quá lớn từ dư luận. 

Không thể ‘mạt sát’ được Trấn Thành, netizen chuyển hướng sang vợ anh - nữ ca sĩ Hari Won. Mới đây, khi đăng tải bức ảnh chú mèo cưng cùng dòng caption: ‘Ở nhà riết’, Hari Won đã phải hứng chịu hàng ngàn bình luận giận dữ của cộng đồng mạng dù không có chi tiết nào nhắc đến chồng. 

Hầu hết các bình luận đều yêu cầu Hari Won và chồng phải sao kê từ thiện. Đáng nói một số người còn nhân cơ hội này để mạt sát chuyện con cái của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Dù vậy bà xã A Xìn vẫn giữ thái độ im lặng.

Được biết, vào năm 2020, trước tình cảnh lũ lụt tang thương ở miền Trung, danh hài Trấn Thành đã đăng bài kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ giúp đỡ đồng bào qua cơn nguy khó. Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã tổng kết số tiền nhận được là 9,6 tỷ đồng. Dự định ban đầu, nam danh hài sẽ chuyển cho Thủy Tiên khi ấy đang đi khảo sát ở miền Trung. Tuy nhiên do không thể liên lạc được với phía nữ ca sĩ nên Trấn Thành đã gửi toàn bộ số tiền trên cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà.

 

Thiều Bảo Trâm ngày càng gợi cảm, quyến rũ

(Techz.vn) Giọng ca Love Rosie ngày càng được lòng khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và tính cách thân thiện, dễ thương đúng chuẩn hình mẫu "bạn gái quốc dân".