Giải trí

Trấn Thành livestream quay cận cảnh ngôi nhà mới, CĐM choáng ngợp vì quá sang trọng, độc lạ

Trấn Thành livestream quay cận cảnh ngôi nhà mới, CĐM choáng ngợp vì quá sang trọng, độc lạ

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Bên cạnh sự hài hước, lầy lội, cặp đôi còn ghi tên mình vào kỷ lục bởi số lần chuyển nhà nhiều chưa từng có. Thậm chí, Hari Won còn liên tục đăng đàn than thở trên mạng xã hội bởi quá mệt mỏi vì phải dọn dẹp đồ đạc. Được biết, lý do cặp đôi phải chuyển nhà thường xuyên vì ngôi nhà của cả hai đang trong giai đoạn sửa chữa. Cũng bởi thế mà cư dân mạng luôn mong ngóng ngày được chiêm ngưỡng ngôi nhà này.

Tran-thanh-livestream-quay-can-canh-nha-moi-cdm-choang-ngop-vi-qua-sang-trong-doc-la
Trấn Thành - Hari Won

Cuối cùng, dân tình cũng thỏa mong ước khi Trấn Thành lần đầu tiên khoe nhà mới ngay trên sóng trực tiếp. Tối ngày 28/2, nam danh hài bất ngờ livestream để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Mở đầu livestream, nam danh hài dành thời gian chia sẻ về bộ phim "Bố già" được công chiếu chính thức vào ngày 12/3 sắp tới. 

Theo đó, anh cho biết, nếu sau thời điểm ra mắt và những buổi chiếu sớm diễn ra suôn sẻ cũng như tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì sẽ cân nhắc việc công chiếu sớm hơn để chiều lòng khán giả. 

Đáng nói, mục đích của buổi phát trực tiếp là "nhá hàng" ngôi nhà mới vừa được hoàn thiện nội thất. Ông xã Hari Won cho biết hai vợ chồng lựa chọn một không gian phù hợp, vừa phải nhưng khi xem đến từng chi tiết nội thất được "show" thì ai nấy đều phải ngỡ ngàng vì độ hiện đại, sang trọng.

Có thể thấy, tông màu chủ đạo được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lựa chọn là xám đen vừa cổ điển vừa sang chảnh. Từ cửa kính, gạch trên tường đến màu sắc của thiết bị vệ sinh đều ton sur ton cho tổng thể tinh tế lại không kém phần hiện đại.

Ngoài ra, ngôi nhà được lắp rất nhiều gương tạo không gian hai chiều rộng mở và tăng thêm vẻ ấm cúng. Không chỉ vậy, toàn bộ thiết bị đều được Trấn Thành chọn lựa một cách kỹ càng, tỉ mỉ. Dù mới chỉ lướt qua phòng tắm và toilet nhưng không thể phủ nhận nhà mới của Trấn Thành quá "xịn sò" và đẳng cấp. Chắc hẳn, không gian sang trọng này là niềm ao ước của nhiều người.

Đặc biệt, đoạn livestream của Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 80.000 người xem cùng hàng loạt bình luận. Ngay trên sóng trực tiếp, khán giả đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước vẻ sang - xịn - mịn của ngôi nhà:

"Trời ơi đẹp quá, nhà anh đẹp tuyệt vời luôn"

"Chúc mừng nhà đẹp của vợ chồng anh nha"

"Nhà quá sang luôn anh Thành ơi, nhìn mà mê quá trời"

"Nhà gì mê vậy, đúng là nhà idol tôi chưa bao giờ làm tôi thất vọng mọi người ơi",...

Cuối cùng, sau nhiều lần chật vật vì thường xuyên phải chuyển nhà thì hai vợ chồng cũng có thể dọn về "ngôi nhà trong mơ". Chắc hẳn, không gian sống lý tưởng này sẽ đem lại nhiều cảm hứng mới cho cả hai để ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

 

CĐM ‘rần rần’ đặt nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng sau khi chia sẻ hình ảnh tại nhà mới

(Techz.vn) Trước hình ảnh Hari Won mặc váy rộng thùng thình check in tại nhà mới, khán giả đồng loạt đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.