Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh lưng trần chằng chịt vết đỏ khiến bạn bè và khán giả vô cùng lo lắng

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh lưng trần chằng chịt vết đỏ khiến bạn bè và khán giả vô cùng lo lắng

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò diễn viên và doanh nhân. Bước ra khỏi làng giải trí, người đẹp nhanh chóng trở thành mỹ nhân giàu có bậc nhất khi vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh.

Ly-nha-ky-dang-anh-lung-tran-chang-chit-vet-do-khien-ban-be-va-khan-gia-vo-cung-lo-lang
Diện mạo xinh đẹp, chuẩn quý cô của Lý Nhã Kỳ

Đến nay, cô nàng đã có cuộc sống "vương giả" khiến nhiều người ganh tỵ khi sở hữu biệt thự triệu đô, có thú chơi kim cương đắt đỏ cùng tủ đồ hiệu chật kín. Thế nhưng, người đẹp gốc Vũng Tàu vẫn "ế" một cách lạ kỳ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Dường như chính bởi điều đó mà "nhất cử nhất động" của cô đều được dân tình chú ý.

Mới đây nhất, tối ngày 27/2, Lý Nhã Kỳ đăng tải bức hình mới nhất khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" vì kinh ngạc. Trong bức ảnh là phía sau "hậu trường" khi cô nàng thực hiện phương pháp giác hơi để trị bệnh. Trước tình cảnh trên, ai nấy đều xót xa và lo lắng cho sức khỏe của người đẹp. Đặc biệt, khi Lý Nhã Kỳ còn lên tiếng khẳng định "rất đau".

Ly-nha-ky-dang-anh-lung-tran-chang-chit-vet-do-khien-ban-be-va-khan-gia-vo-cung-lo-lang
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngày 27/2

Cụ thể, cô nàng đăng tải bức ảnh kèm lời miêu tả hài hước: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Cái lưng như cái chảo đổ bánh khọt nè, còn thiếu mỗi mấy con tôm bỏ lên thui. Nói giỡn chứ do bác sĩ nói tui bị “lạnh body” nên tui tức quá tung ảnh “nóng body" cho nóng lên thui à".

Rất nhanh chóng, bài đăng của người đẹp đã nhận về lượt tương tác khủng cùng sự quan tâm của đông đảo mọi người. Dưới phần bình luận, ai nấy đều lo lắng cho tình hình sức khỏe và không quên gửi lời chúc cô sớm lành bệnh:

"Cái lưng này giống đang được đắp cà chua làm đẹp quá à! Chứ nếu giác hơi kiểu này, coi chừng đột quỵ đó nghen. Cẩn thận, cẩn thận"

"Uống thêm nước ấm hay trà gừng nữa nha chị, tối ngủ mang vớ chân nữa cho khỏe chị nhé"

"Bé Mọng ốm nặng quá, hãy uống thuốc vào cho nhanh khỏi nhé em"

"Thương quá! Em có thể mua lá xông về xông hơi cho mau khoẻ, uống nước gừng sả nhiều vào và bổ sung vitamin C nhé em đẹp! Chúc em mau hết bệnh"

"Thương quá chị ơi. Chúc chị mau khỏe lại, sớm thấy chị trên gameshow ạ",...

Bên cạnh đó, tấm lưng trần dù "xăm trổ" kín mít nhưng vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bởi sự quyến rũ lạ kỳ:

"Lưng đẹp quá chị"

"Lưng chị đẹp quá ạ! Thương chị, mau khỏe lại nha chị"

"Đẹp quá trời luôn",...

Ly-nha-ky-dang-anh-lung-tran-chang-chit-vet-do-khien-ban-be-va-khan-gia-vo-cung-lo-lang-2
Ly-nha-ky-dang-anh-lung-tran-chang-chit-vet-do-khien-ban-be-va-khan-gia-vo-cung-lo-lang-3
Bạn bè cùng khán giả đồng loạt hỏi han Lý Nhã Kỳ

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục than thở thậm chí là "kêu trời" trên mạng xã hội vì tình hình sức khỏe không được tốt. Có lẽ, do ảnh hưởng của thời tiết thất thường nên cơ thể cũng chưa kịp thích nghi. Điều này khiến dân tình vô cùng lo lắng, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh còn căng thẳng. Hy vọng, người đẹp sẽ chú ý hơn đến sức khỏe và sớm tìm một bờ vai để dựa dẫm mỗi khi "trái gió trở trời".

 

CĐM ‘rần rần’ đặt nghi vấn Hari Won mang bầu con đầu lòng sau khi chia sẻ hình ảnh tại nhà mới

(Techz.vn) Trước hình ảnh Hari Won mặc váy rộng thùng thình check in tại nhà mới, khán giả đồng loạt đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.