Giải trí

Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won khi vợ bị chê trách, cảm động nhất là câu nói sau cùng

Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won khi vợ bị chê trách, cảm động nhất là câu nói sau cùng

 

Người ta thường nói, phụ nữ nếu gặp được một người yêu mình thật lòng thì cả đời không cần trưởng thành. Có lẽ đúng như Hari Won từng nói: "Cuộc đời em cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng". Trấn Thành luôn là người quan tâm, chăm sóc nữ ca sĩ, nhiều lần bảo vệ cô khỏi những thị phi, ồn ào của showbiz. Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả lại  người chê trách Hari Won khi cô để ông xã vào bếp nấu ăn cho mình, mà không làm điều ngược lại cho chồng. 

Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz (page)

Nguyên văn lời chỉ trích của một cư dân mạng: "Cô ấy nên học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào". 

Nam danh hài không ngần ngại đáp trả: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. 

Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách thật khôn ngoan. 

Tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại."

Lời khẳng định "thích chăm sóc" vợ và hài lòng với một Hari Won không hề hoàn hảo khiến cho khán giả không khỏi cảm động. Đôi khi không cần lời yêu ngọt ngào, chỉ cần sự ân cần, quan tâm và luôn hướng tới vợ đã đủ để khiến người phụ nữ đắm chìm trong hạnh phúc.

Cưới nhau từ năm 2016, cho đến nay Trấn Thành và Hari Won đã cùng nắm tay nhau vượt qua khoảng thời gian có thể xem là khó khăn nhất khi mà nhận về vô số chỉ trích từ khán giả từ lúc yêu đến khi cưới. Tuy nhiên, sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh được rằng họ là một nửa hoàn hảo của nhau. Trong khi Hari Won ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng thì ông xã Trấn Thành cũng gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp, trở thành một trong những MC đình đám nhất hiện nay.

 

Tần Thủy Hoàng: Nguyên nhân đăng sau việc chọn màu đen làm quốc sắc

(Techz.vn) Do đâu mà sau khi thống nhất Trung Quốc, vua Tần Thủy Hoàng chọn màu đen là quốc sắc của nhà Tần (221 TCN – 207 TCN)?