Giải trí

Trấn Thành lần đầu tiên 'lộ diện' sau khi bị điều tra vụ từ thiện, khán giả ngán ngẩm vì ngoại hình

Trấn Thành lần đầu tiên 'lộ diện' sau khi bị điều tra vụ từ thiện, khán giả ngán ngẩm vì ngoại hình

Giữa lúc lùm xùm từ thiện vẫn chưa đến hồi kết, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ và tranh cãi khi bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình trong hai chương trình truyền hình nổi tiếng là Rap Việt mùa 2 và Ca sĩ Thần Tượng.

Bên cạnh việc ‘tái xuất’ ở thời điểm nhạy cảm, thì tạo hình mới của của Trấn Thành trong hai chương trình mới khiến dân tình không khỏi tranh cãi.

Hình ảnh mới của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Theo đó, Trấn Thành đã làm mới hình ảnh với kiểu tóc dài, chẻ sang hai bên, có khi là vuốt ngược ra đằng sau hay uốn xoăn nhẹ. Thậm chí Trấn Thành còn để râu và xây dựng hình tượng trưởng thành và thiên hướng có chất ‘nghệ’ hơn.

Mới đây nhất, vào ngày 22/10, lần đầu tiên sau mấy tháng trời đối diện với ồn ào từ thiện, Trấn Thành để đăng tải hình ảnh thường nhật khi đang ở trong ô tô với dòng mô tả: “Vợ em nói anh mập thêm xíu nữa là nhìn giống đạo diễn Bong Joon Ho rồi đó! KKKK”

Theo đó, Trấn Thành khoe diện mạo đời thường với mới mái tóc dài che gần hết mặt và nói đùa rằng anh được bà xã Hari Won nhận xét rằng với ngoài hình này nếu mập thêm 1 chút sẽ nhìn giống đạo diễn Bong Joon Ho (tác giả bộ phim đạt Oscar - Ký Sinh Trùng).

Ngay lập tức, bức ảnh đời thường này của Trấn Thành đã nhận được sự chú ý của khán giả. Không ít người cho rằng mái tóc ‘rũ rượi’ của Trấn Thành khiến anh già hơn và khiến khuôn mặt của anh thiếu sức sống hơn.

Nhiều bình luận còn cho rằng nhìn hình ảnh có phần ‘tàn tạ’ của Trấn Thành là do trong thời gian qua anh đã khá đau đầu vì các lùm xùm. Giữa thời điểm còn phải đối diện với nhiều chỉ trích, bức ảnh ‘lộ diện’ của Trấn Thành nhận về không ít bình luận tiêu cực từ khán giả.

Mới đây, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã vào cuộc điều tra theo đơn tố cáo, phản ánh từ các phương tiện truyền thông về việc một số nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

MC Trấn Thành cũng là 1 trong các nghệ sĩ được Bộ Công An mời đến làm việc để xác minh về chuyện từ thiện. Cụ thể, vào ngày 15/10, liên quan đến vấn đề trên, căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02 yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân gồm: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành) (theo báo Zing.vn). Trước đó, nam MC cũng từng đăng tải bản sao kê 1000 trang lên mạng xã hội và khẳng định sự minh bạch của mình.Tuy nhiên bản sao kê của nam MC vẫn nhận về sự thắc mắc từ cư dân mạng. Nhiều sự chỉ trích vẫn dồn vào nam MC Trấn Thành nhất là khi ồn ào từ thiện vẫn chưa đến hồi kết. 

 

 

Tin nóng trưa 22/10: Phản ứng của Trường Giang sau khi bị réo tên vụ từ thiện, Việt Hương 'lộ diện'

(Techz.vn) Tin nóng trưa 22/10 nổi bật với các thông tinh như: Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị bà Phương Hằng cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện; Giữa tin đồn bỏ trốn, Việt Hương lộ diện, đăng đàn cảnh báo công khai gây lo lắng....