Giải trí

Tin nóng trưa 22/10: Phản ứng của Trường Giang sau khi bị réo tên vụ từ thiện, Việt Hương 'lộ diện'

Tin nóng trưa 22/10: Phản ứng của Trường Giang sau khi bị réo tên vụ từ thiện, Việt Hương 'lộ diện'

NS Việt Anh xót xa,Trịnh Kim Chi và cả showbiz nghẹn ngào khi biết tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Mới đây, sáng ngày 22/10, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước thông tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời ở tuổi 63 vào tối qua do nhồi máu cơ tim.

Ns-viet-anh-xot-xa-trinh-kim-chi-va-ca-showbiz-nghen-ngao-bao-tin-dong-nghiep-mat-vi-nhoi-mau-co-tim
Cố đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời vì nhồi máu cơ tim

Theo Hội điện ảnh TP HCM báo tin, tang lễ của đạo diễn được cử hành tại chùa Vĩnh Nghiêm trong sáng 22/10. Về bệnh tình của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, NSƯT Nguyễn Phương Điền cho biết đạo diễn có tiền sử bệnh tim và tiểu đường. 

Ngay khi nhận được tin buồn, dàn sao Việt cùng khán giả không khỏi đau đớn, tiếc thương và nhanh chóng gửi lời chia buồn tới gia đình nam đạo diễn. Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi đăng đàn bày tỏ sự xót xa đến không thể tin vào sự thật: 

"Vĩnh biệt đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Không muốn tin là sự thật. Người đạo diễn, người anh mà tôi đã được làm việc từ những năm đầu tiên mới ra trường và bước chân vào nghệ thuật và cả những năm sau này khi anh thành lập hãng phim 'Thằng Mõ'… Người đạo diễn luôn nhiệt huyết và máu lửa với nghề…

Được biết anh ra đi nhẹ nhàng, thanh thản vào tối qua. Xin chia buồn cùng chị Kim Loan và gia đình. Cầu nguyện linh hồn anh an yên về cõi vĩnh hằng. Em và đồng nghiệp luôn nhớ anh".

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị bà Phương Hằng cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện

Mới đây, thông tin Trường Giang được bà Phương Hằng cho “lên sóng” về vấn đề từ thiện nhận được sư quan tâm đông đảo từ dư luận. Theo đó, nữ CEO đã réo tên 3 nghệ sĩ Trường Giang, Sam, ST. Sơn Thạch về việc chưa minh bạch trong chuyện từ thiện.

Nữ CEO cho biết bản thân các nghệ sĩ nên có tính tự giác công khai minh bạch chuyện từ thiện. “Còn thiếu Sam, Trường Giang, S.T Sơn Thạch, 3 người này trong cái diện từ thiện quyên góp, cho nó đủ hết và bổn phận của quý vị phải chứng minh với C.A chứ công phải với tôi. Có một điều rất lạ là ai cũng đi kêu gọi tiền từ thiện, rồi không đi làm chuyển qua người này, chuyển qua người kia, vô trách nhiệm, thiếu trách nhiệm đến như vậy, khó hiểu thật. Kêu gọi người ta bằng niềm tin của mình đưa ra xong rồi mình không đi làm mình chuyển qua người khác là sao?", bà Phương Hằng cho hay.

Xem chi tiết tại đây

Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện

Trấn Thành là cái tên được nhắc đến thường xuyên thời gian qua. Nam danh hài bị réo tên trong ồn ào liên quan đến từ thiện. Nhiều người chỉ trích hành động kêu gọi quyên góp nhưng không trực tiếp đi cứu trợ của anh. Không chỉ vậy, còn có người nghi ngờ nam MC thiếu minh bạch, tố anh ăn chặn tiền của mạnh thường quân.

Vừa qua, Cục C02 đã yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng cung cấp tài liệu liên quan đến các tài khoản của Trấn Thành cùng với Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng. Cơ quan điều tra xác định Trấn Thành nằm trong diện cần phải rà soát và đang trong quá trình bị điều tra chuyện từ thiện.

tran-thanh-2

Không thể phủ nhận, vụ việc lùm xùm này khiến Trấn Thành thiệt hại rất nhiều, đặc biệt là bị tổn hại về hình ảnh. Hôm 22/10 vừa qua, trong sự kiện họp báo thông tin về LHP Việt Nam 2021, đại diện một tờ báo còn đặt câu hỏi về việc liệu có nên loại bỏ bộ phim “Bố già” của Trấn Thành khỏi danh sách tranh giải khi anh đang gặp scandal?

Trước vấn đề này, Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành đã thẳng thắn trả lời. Ông cho biết, Trấn Thành tham gia “Bố già” dưới nhiều vai trò, từ diễn viên, đến đạo diễn. Tuy nhiên, một đạo diễn khác cũng rất quan trọng, làm nên thành công cho sản phẩm này chính là Vũ Ngọc Đãng. Ông Vi Kiến Thành đánh giá Vũ Ngọc Đãng là nhân vật rất tiềm năng của điện ảnh nước nhà.

Xem chi tiết tại đây

Phùng Ngọc Huy tiết lộ bị xúc phạm, thú nhận tình cảnh chật vật sau hơn 1 năm Mai Phương ra đi

Sau khi Mai Phương ra đi, Phùng Ngọc Huy đảm nhận vai trò chăm sóc cho bé Lavie. Tuy nhiên nam ca sĩ chưa thể trở về Việt Nam vì dịch bệnh, cộng thêm vướng mắc giấy tờ. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Họ cho rằng bạn trai cũ Mai Phương chỉ biết lo cho bản thân, hưởng thụ tại Mỹ mà quên đi con gái.

Tuy nhiên, thực tế thì cuộc sống của Phùng Ngọc Huy hiện tại ở xứ người không hề êm đềm như mọi người lầm tưởng. Vừa qua, nam ca sĩ thực hiện cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, tiết lộ khá nhiều về tình cảnh lúc này.

phung-ngoc-huy-5

 

Theo lời Phùng Ngọc Huy, mỗi tháng anh đi diễn khoảng 3 show, cát xê tuy không nhiều nhưng cũng đủ trang trải phí sinh hoạt. Tuy nhiên, để có thể kiếm thêm thu nhập, nam ca sĩ quyết định lấn sân sang bán hàng online. Tranh thủ khi lên sóng anh còn hát cho khán giả cùng nghe, vừa đỡ nhớ nghề vừa phục vụ người yêu mến mình.

Xem chi tiết tại đây

Giữa tin đồn bỏ trốn, Việt Hương lộ diện, đăng đàn cảnh báo công khai gây lo lắng

Suốt những ngày qua, không ít dân mạng cho rằng vợ chồng Việt Hương lợi dụng chuyện đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung để “bỏ trốn” sang Mỹ sau những tố cáo ăn chặn. Họ soi mói từng ly từng tí, từ chuyện vì sao không ai đi theo cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng giờ đây lại đi theo Phi Nhung? Đến chuyện Việt Hương - Hoài Phương làm gì mà lại mang theo đến 3 vali cỡ đại?...

Giua-tin-don-bo-tron-an-chan-tu-thien-viet-huong-lo-dien-dang-dan-canh-bao-cong-khai-gay-lo-lang

Trước loạt tin đồn trên, nhạc sĩ Hoài Phương lên tiếng phủ nhận, còn Việt Hương vẫn lựa chọn im lặng tuyệt đối. Dù cho không ít khán giả đang mong chờ một lời phân trần rõ ràng từ chính cô.

Mới đây nhất, trên Fanpage cá nhân, Việt Hương đăng đàn chia sẻ về việc bị giả mạo sản phẩm.

 

Đan Trường gây 'lú' khi cắt tóc, nhan sắc tuổi 45 khiến khán giả ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Clip mới nhất của Đan Trường bất ngờ nhận về lượt thích khủng khi ai nấy trầm trồ về nhan sắc của nam ca sĩ U40.