Giải trí

Trấn Thành lại hứng ‘rổ đá’ vì vạ miệng, phát ngôn một câu đủ khiến CĐM phẫn nộ đòi lập group anti

Trấn Thành lại hứng ‘rổ đá’ vì vạ miệng, phát ngôn một câu đủ khiến CĐM phẫn nộ đòi lập group anti

Trấn Thành vốn đã là cái tên đình đám của showbiz Việt, thời gian qua lại được nhắc đến nhiều hơn bình thường. Sau khi bộ phim điện ảnh “Bố già” ra rạp, nam MC giành được nhiều lời khen, xuất hiện dày đặc trên báo chí, mạng xã hội. “Đứa con cưng” của ông xã Hari Won nhận về sự khen ngợi từ giới chuyên môn, nghệ sĩ, khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là những tranh cãi gay gắt xoay quanh phát ngôn về phim.

tran-thanh-5

Ngay khi mới công chiếu, Hồ Ngọc Hà đã nhận về loạt chỉ trích ngay sau nhận xét: “Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời”. Tiếp đến là việc Trấn Thành liên tục khóc trong những lần đến rạp, chia sẻ về phim. Mới đây nhất, ông xã Hari Won bị cư dân mạng liên tục “ném đá” sau phát ngôn gây tranh cãi.

tran-thanh-6

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành chia sẻ: “Tôi nghĩ không chỉ riêng bố mẹ tôi mà ai đi xem phim này về cũng sẽ thay đổi suy nghĩ về cuộc sống và gia đình. Bộ phim của tôi càng thành công thì chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn. Người đi xem càng đông thì càng nhiều người có vấn đề về tâm lý nên mới tìm thấy sự đồng cảm.

Trong niềm vui, tôi thấy tủi thân vì nhận ra nước mình khổ quá, cuộc sống khắc nghiệt với người dân quá. Nhiều gia đình không hiểu cách để tạo hạnh phúc cho nhau và quá nhiều người mắc kẹt trong điều đó”.

Cụm từ “vấn đề tâm lý” khiến nhiều người khó chịu. Khán giả cho rằng việc ra rạp xem phim, khen ngợi nó không có nghĩa là bản thân có “vấn đề tâm lý”. Trên một số diễn đàn mạng xã hội, phát ngôn của Trấn Thành bị lôi ra bàn luận. Rất nhiều ý kiến chê bai, thậm chí đòi lập group anti nam MC.

“Người ta nên lập hội anti MC hay nói đạo lý này cũng dễ hiểu”.

“Không dám đi xem phim luôn, sao không cảm ơn vì khán giả ủng hộ mà cứ đi phân tích tâm lý rồi nói tùm lum như hiểu biết lắm. Không xem thì bảo hời hợt, xem thì bảo có vấn đề tâm lý”.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

“Phim hay thì không cần PR kiểu lố thế này đâu. Chưa xem Bố Già và quyết định không xem luôn sau phát ngôn này”.

“Nói ít thôi thì người ta còn đi xem ông ơi. Cứ thế bảo sao không bị lập group anti”.

Dù vậy cũng có một số lời bênh vực Trấn Thành. Theo đó, những người này cho rằng nam MC chỉ đang muốn nói đến việc mình đã khai thác đúng vấn đề tâm lý xã hội, khiến mọi người hóa giải được những rào cản trong gia đình bấy lâu.

tran-thanh-4

tran-thanh-3 (1)

 

Trước tranh cãi gay gắt của cư dân mạng, Trấn Thành vẫn đang giữ im lặng, chưa đưa ra thêm bất cứ phản hồi nào.

 

Bị ném đá vì bất kính với nghệ sĩ Chí Tài, Trấn Thành nghẹn ngào nói rõ sự tình phía sau

(Techz.vn) – Là người nổi tiếng, nhất cử nhất động đều được cộng đồng mạng chú ý, Trấn Thành hiểu rất rõ lý do vì sao hễ mình làm gì cũng sẽ tạo nên bàn tán. Nam MC cũng lần đầu lên tiếng về chuyện bị cho là có thái độ bất kính với cố nghệ sĩ Chí Tài.