Giải trí

Trấn Thành lại gặp ‘biến lớn’ sau màn khóc lóc vì hào quang rực rỡ, CĐM tranh cãi gay gắt

Trấn Thành lại gặp ‘biến lớn’ sau màn khóc lóc vì hào quang rực rỡ, CĐM tranh cãi gay gắt

Kể từ khi xuất hiện tại họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng và gây bão vì màn khóc lóc than thở về “hào quang rực rỡ”, Trấn Thành liên tục bị công kích trên MXH. Nhiều khán giả tỏ ý không hài lòng với việc nam MC kỳ kèo mặc cả khi làm người nổi tiếng, dù cho anh là một trong những cái tên có cát sê cao nhất showbiz.

tran-thanh-ly-hai-2-1682592254.jpg
 

Đáng nói, cũng kể từ đó xuất hiện hàng loạt ồn ào “trên trời rơi xuống” đến với Trấn Thành. Mới đây, một lần nữa ông xã Hari Won lại bị réo tên. Cụ thể, tối 29/4, bức ảnh chụp chung của Ngô Kiến Huy, Châu Bùi, Bảo Thy và Tiểu Vy được chia sẻ rầm rộ. Được biết bộ tứ này đang ghi hình cho chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4.

tran-thanh-3-1682909216.jpg
 

Bên cạnh háo hức mong chờ phần mới của chương trình, khán giả cũng thắc mắc về sự vắng mặt của Trấn Thành. Nam MC vốn là thành phần “cứng”, góp phần làm nên tên tuổi của Người Ấy Là Ai, nên khi anh không xuất hiện lập tức gây xôn xao. Tin đồn Trấn Thành bị “gạch tên” khỏi gameshow ăn khách này rộ lên, trở thành chủ đề được bàn tán khắp nơi.

Nhiều bình luận cho biết dù không có Trấn Thành vẫn sẽ ủng hộ Người Ấy Là Ai. Thậm chí họ còn tuyên bố: “Vắng mợ chợ vẫn đông”. Tuy nhiên, không ít khán giả khẳng định nếu Trấn Thành không còn làm MC, chương trình sẽ mất đi một phần quan trọng giúp câu kéo rating.

“Thiếu đi chứ cần có Trấn Thành lắm đâu”.

“Thiếu Trấn Thành, Hương Giang thì không còn là Người Ấy Là Ai”.

“Chán vậy, thiếu Trấn Thành mất hay”.

“Không có Trấn Thành tui không xem đâu”.

“Thiếu Trấn Thành thì có người khác, lo gì”.

“Vắng mợ chợ vẫn đông nha, cho khỏi khóc vì hào quang rực rỡ”.

“Lần này thì anh Thành khóc như nào không biết”.

“Không có Trấn Thành sẽ bớt được nước mắt”.

tran-thanh-1-1682909216.JPG
 
tran-thanh-2-1682909216.JPG
 

Cách đây vài ngày, NSX Siêu Tài Năng Nhí cũng xác nhận thông tin Trấn Thành không tham gia mùa mới. Người đảm nhận vị trí của anh là MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, Hari Won vẫn sẽ tiếp tục góp mặt như trước đó.

 

Hữu Tín bật khóc hé lộ bí mật giấu kín, xin được khoan hồng, sớm ra tù để tiếp tục làm nghệ sĩ

Sau khi tòa tuyên án, Hữu Tín bật khóc nói lời ăn năn. Nam diễn viên này còn xin được ra tù sớm để tiếp tục làm nghề, chăm sóc gia đình.