Giải trí

Hữu Tín bật khóc hé lộ bí mật giấu kín, xin được khoan hồng, sớm ra tù để tiếp tục làm nghệ sĩ

Hữu Tín bật khóc hé lộ bí mật giấu kín, xin được khoan hồng, sớm ra tù để tiếp tục làm nghệ sĩ

Sự việc Hữu Tín sử dụng chất cấm, phải nhận án tù là bài học đau đớn với giới nghệ sĩ. Hôm 28/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm nam diễn viên này đã diễn ra tại TAND quận 8 TP.HCM. Tại tòa, Hữu Tín khai nhận việc sử dụng chất cấm là vì tò mò. Bị cáo này chia sẻ: “Lúc đó có uống bia rượu nên bị cáo có tò mò, muốn sử dụng thử”. Dù biết chất cấm có tác hại lớn, nhưng vì không kiểm soát được bản thân khi đã dùng rượu, bia nên Hữu Tín đã sử dụng chúng.

huu-tin-1-1682905503.png
 

Đáng chú ý, khi chia sẻ trong phiên tòa, Hữu Tín cho biết mình đã có 2 con. Đây là thông tin khiến dư luận ngỡ ngàng bởi trước đó nam diễn viên chưa từng để lộ. Theo chia sẻ của bị cáo này, anh đã có vợ và 2 con sinh năm 2013, 2014.

Hữu Tín nói thêm, bản thân rất hối hận sau những chuyện đã qua, anh biết có rất nhiều người quan tâm đến phiên tòa của mình. Hữu Tín rất ăn năn, hối hận khi đã phụ sự tin yêu của gia đình, công chúng. “Bị cáo thông qua luật sư gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả vì những lỗi lầm đã gây ra, sớm trở về với xã hội để làm nghề, chăm lo cho bố mẹ và hai con”, Hữu Tín trải lòng.

huu-tin-3-1682905503.png
 

Khi nói lời sau cùng, Hữu Tín bật khóc nức nở: “Bị cáo nhận thức được hành vi sai trái của mình và muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả. Bị cáo mong sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật để sớm về với gia đình, xã hội, làm nghề và chăm sóc cho bố mẹ, các con”.

huu-tin-4-1682905503.jpg
 
huu-tin-2-1682905503.png
 

Đại diện VKSND quận 8 nhận định các bị cáo trong vụ án có hành vi nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự, an ninh. Tuy nhiên, họ đều có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, phạm tội không nhằm thu lợi bất chính. Trong đó, Hữu Tín được đánh giá là có đóng góp cho xã hội. Tòa tuyên án xử Nguyễn Hoàng Phi 8 năm tù về tội Sử dụng trái phép chất cấm và 5 năm 6 tháng về tội Tàng trữ trái phép chất cấm, tổng hình phạt là 13 năm 6 tháng tù giam. Hữu Tín nhận án 7 năm 6 tháng tù về tội Tổ chức sử dụng chất cấm.

 

Vén màn lý do băng nhóm cháu ruột của ‘đàn em Năm Cam’ bị hàng trăm cảnh sát vây bắt

Hàng trăm cảnh sát đã có mặt để thực hiện cuộc vây bắt nhóm giang hồ cộm cán ở TP.HCM. 3 đối tượng này là cháu của Châu Phát Lau Em – đàn em ông trùm Năm Cam một thời.