Giải trí

Trấn Thành hoảng hốt vì bị ‘đánh ghen’ ngay tại trường quay

Trấn Thành hoảng hốt vì bị ‘đánh ghen’ ngay tại trường quay

Tập mới nhất của chương trình Ca sĩ thần tượng số mới nhất vừa lên sóng khiến khán giả rất thích thú. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Phương Thanh cùng danh hài Trấn Thành làm giám khảo, mang đến những tràng cười không ngớt cùng những lời nhận xét giàu tính chuyên môn.

tran-thanh-1

Trong đó, tiết mục của thí sinh Văn Chiêu để lại khá nhiều ấn tượng. Anh chàng hóa thân thành ca sĩ Đan Nguyễn, thể hiện lại ca khúc “Trái tim ngục tù”. Văn Chiêu khá đầu tư khi thuê nhiều nữ vũ công để cùng biểu diễn. Động tác cuốn lụa phần nào khiến khán giả liên tưởng đến sự gò bó trong tình yêu.

Tiết mục của Văn Chiêu nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo. Trấn Thành còn được MC Nguyên Khang mời lên sân khấu để tái hiện tiết mục “Trái tim ngục tù”. Nam danh hài nhanh chóng nhận lời và tiến lên sân khấu. Sau yêu cầu của ca sĩ Phương Thanh, bốn vũ công liền ra sức siết chặt dải lụa, khiến Trấn Thành bị “khóa cứng”, không cử động nổi.

tran-thanh-3

tran-thanh-4

Màn “hành hạ” này khiến ông xã Hari Won không thể thở nổi. Anh hoang mang cầu cứu đồng nghiệp và khán giả: “Đây là một hoạt cảnh chứ không phải một cuộc đánh ghen mà sao mấy đứa này cố tình siết cổ tôi vậy? Tụi em hờn giận gì anh? Chúng nó đánh ghen Chanh ơi! Tôi chưa kịp diễn chúng nó đã siết cổ rồi!”.

Sự hài hước của Trấn Thành khiến khán giả bật cười. Một số người còn trêu chọc: “Xìn ơi gọi Hari đến xử thôi, mình Hari chấp cả 4 người nha”, “Đánh ghen kiểu nghệ thuật à? Buồn cười thật ông Trấn Thành mặt biểu cảm hết nói”, “Trấn Thành ở đâu là nơi đó cười không ngớt. Nếu không có anh ấy chắc chương trình sẽ không vui được thế này đâu”.

Sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, Trấn Thành đã quay lại với guồng quay công việc quen thuộc. Nam danh hài chạy show bất kể ngày đêm, thậm chí có những ngày chỉ ngủ được 3-4 tiếng đồng hồ. Nhìn Trấn Thành gầy đi trông thấy, nhiều fan xót xa và mong anh cố gắng giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

 

Tình cũ đại gia từng khiến Kim Lý từ chối Hồ Ngọc Hà giờ sống thế nào?

(Techz.vn) – Trước khi mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng có thời gian hạnh phúc bên nữ đại gia khét tiếng của showbiz Việt. Nhiều người tò mò, không biết nữ diễn viên này giờ đây sống thế nào sau khi cô và Kim Lý đường ai nấy đi?