Giải trí

Trấn Thành hồ hởi báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

Trấn Thành hồ hởi báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của nam MC Trấn Thành, anh vui mừng thông báo đến toàn thể người hâm mộ tin vui sau nhiều ngày chờ đợi. Theo đó Trấn Thành cho biết web drama Hẻm cụt của anh đã cán mốc 10 triệu view sau 5 ngày công chiếu.

Không dừng lại ở đó, tác phẩm của Trấn Thành còn thu về lượt tương tác khủng khi sở hữu 218 nghìn lượt yêu thích cùng  7900 lượt bình luận liên quan. Bên cạnh đó ‘Hẻm cụt’ cũng khẳng định dấu ấn của riêng minh khi liên tiếp giữ vững top 1 trending trên Youtube.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng cũng như thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Đa số khán giả đều gửi lời chúc mừng cho tác phẩm đầu năm 2022 của Trấn Thành và mong anh có thể sản xuất ra nhiều tác phẩm hài chất lượng tương tự trong tương lai.

Một số bình luận của khán giả:

-Chúc mừng "Hẻm Cụt"

-người tốt . cả đời gặp chuyện tốt. chúc mừng trấn thành nè

-Chúc mừng chúc mừng luôn ủng hộ Trấn Thành

-Phim quá xuất sắc luôn a ạ. Lâu lắm rồi mới được cười sảng khoái như vậy ạ

-Quá hay luôn Trấn Thành ơi, mình coi mà cười chảy cả nước mắt

-Có phim ra cái là phải xem ngay và luôn rồi, đang hóng tập 2 của hẻm cụt

Web drama "Hẻm cụt" do Trấn Thành sản xuất và đóng chính có nội dung vui vẻ, đạt năm triệu lượt xem trên YouTube.

Phim nói về cuộc sống, tính cách của nhiều người sống chung tại một con hẻm. Sáu Ngọt (Trấn Thành) làm nghề bán chè, khó tính, nhiều chuyện, hay soi xét người khác. Đằng sau chuyện mưu sinh, cuộc sống phức tạp, con hẻm vẫn tồn tại tình người. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Mèo, BB Trần... Trấn Thành cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò gồm viết kịch bản, chỉ đạo sản xuất, diễn viên.

Thời gian gần đây, Trấn Thành đã quay trở lại công việc cũng như chú tâm hơn vào sự nghiệp sau thời gian dài vướng ồn ào. Anh là một trong nhiều nghệ sĩ vướng tai tiếng ăn chặn tiền từ thiện dù đã công khai sao kê tài khoản cũng như giải thích toàn bộ thắc mắc trên trang cá nhân.

 

Nguyễn Sin gọi thẳng tên Tịnh Thất bồng Lai, vạch trần bộ mặt thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dòng trạng thái trên fanpage cá nhân của Nguyễn Sin nhanh chóng gây chú ý khi gọi đích danh Tịnh Thất Bồng Lai.