Giải trí

Trấn Thành – Hari Won công khai ảnh ‘trần trụi’ trong bồn tắm nhân kỉ niệm 1500 ngày bên nhau

Trấn Thành – Hari Won công khai ảnh ‘trần trụi’ trong bồn tắm nhân kỉ niệm 1500 ngày bên nhau

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành đăng tải hình ảnh  2 vợ chồng có chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp kỷ niệm 1.500 ngày bên nhau kèm những lời ngọt ngào dành cho Hari Won. Đáng chú ý nhất là bức ảnh cả 2 hôn môi say đắm được chụp trong bồn tắm.

Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ: “1.500 ngày bên em, Happy Anniversary bà xã! Cứ như thế này thôi, không nhõng nhẽo hơn nữa nha. Tui đủ mệt rồi.”

Tran-Thanh-Hari-Won

Có thể thấy, lần kỷ niệm này đã được Trấn Thành chuẩn bị rất tỉ mỉ với hoa hồng và bánh gato, cả 2 dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Trước những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng, khán giả dành cho họ nhiều lời chúc mừng. “Trai tài gái sắc. Chúc cặp đôi luôn được hạnh phúc, lúc nào cũng vui vẻ”, một tài khoản viết

Tran-Thanh-Hari-Won-3

Tran-Thanh-Hari-Won-2

Trấn Thành – Hari Won chính thức công khai hẹn hò từ đầu năm 2016. Vượt qua cơn bão dư luận, đến ngày 25/12/2016  khi chỉ mới quen nhau được 6 tháng, cả 2 chính thức về chung một nhà. Hari Won từng chia sẻ về đám cưới vội của mình: “Khi mặc áo cưới tôi hoảng sợ và nghĩ ‘ôi chuyện gì đang xảy ra’. Tôi cảm thấy một năm chưa đủ hiểu người đó 100%. Trong khi tôi hoang mang thì anh ấy nói rằng: ‘Em cứ theo anh, mọi chuyện sẽ ổn thôi’. Đến hiện tại, tôi thấy hành động của mình là đúng”

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Nhưng sau 4 năm bên nhau, Trấn Thành – Hari Won vẫn giữ được lửa hôn nhân, thậm chí ngày càng mặn nồng hơn là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi nổi tiếng nhất nhỉ showbiz này.  

 

Hari Won bất ngờ ‘tố’ Trấn Thành ‘ăn cắp’ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - “Vợ chồng với nhau đừng ăn cắp chất xám chứ”, Hari Won lên tiếng khiến CĐM được phen xôn xao.