Giải trí

Sau bao ngày giấu kín, tình cũ Trường Giang chính thức công khai bạn trai, danh tính gây ngỡ ngàng

Sau bao ngày giấu kín, tình cũ Trường Giang chính thức công khai bạn trai, danh tính gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân chính thức công khai gương mặt người bạn trai đã giấu kín bấy lâu. Người bạn trai này cũng là bố của đứa con Quế Vân đang mang trong bụng. Không có nhiều thông tin về chàng trai này được tiết lộ, tuy nhiên, CĐM vẫn giành những lời chúc phúc đến cặp đôi.

Que-Van

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ và cuộc tình ồn ào với Trường Giang, Quế Vân dường như đã tìm được bến đỗ mới của cuộc đời. Trước đó, cô cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng bạn trai, tuy nhiên đều che mặt. Đây là lần đầu tiên cô công khai gương mặt bố của con trai mình.

Được biết, nửa kia của Quế Vân là một doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước khiến nữ ca sĩ được làm chính mình khi ở bên. 

Que-Van-1

Que-Van-2

Sinh năm 1982, Quế Vân bước vào làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu. Một thời gian dài hoạt động nghề, Quế Vân thiếu may mắn nên không ghi được dấu ấn trên sàn catwalk. Để tiếp tục con đường nghệ thuật, cô gái này mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2013, chân dài sinh năm 1982 tham gia dự thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu 1. Đây là cuộc thi Ngọc Trinh, Julia Hồ đăng quang trước đó. Trở về Việt Nam, Quế Vân bị phạt vì đi thi hoa hậu chui, vương miện Á hậu 1 cũng không còn cơ hội được vinh danh sau đó.

Que-van-3

Tham gia cuộc thi bị cho là mang tính chất ao làng, Quế Vân bị mang tiếng đã dùng tiền lên tới 40.000 USD để mua giải bởi khi đoạt Á hậu 1, Quế Vân từng trải qua một đời chồng và làm mẹ đơn thân của 2 nhóc tì.

 

Quế Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện đau lòng về 'con', ai nghe cũng thấy nghẹn ngào, xót xa

(Techz.vn) Sao nữ từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ chia sẻ câu chuyện đau lòng về 'con', ai nghe cũng thấy xúc động và xót xa vì quá đáng thương.