Giải trí

Trấn Thành được nhắc đến trong ồn ào 13 tỷ đồng của Hoài Linh, phát ngôn cũ gây bão khắp MXH

Trấn Thành được nhắc đến trong ồn ào 13 tỷ đồng của Hoài Linh, phát ngôn cũ gây bão khắp MXH

Câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện một lần nữa nóng trở lại trên mạng xã hội. Lần này, người được nhắc đến chính là NSƯT Hoài Linh. Số tiền hơn 13 tỷ đồng nam danh hài kêu gọi được từ cuối năm 2020 đến nay vẫn chưa được giải trình cụ thể. Nhân chuyện Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích, cộng đồng mạng lại nhắc đến chuyện cũ, mong ông nói rõ. Thế nhưng, Hoài Linh vẫn một mực im lặng, chưa đưa ra phản hồi.

hoai-linh-2

Cách đây vài ngày, ảnh chụp biên lai chuyển 14 tỷ đồng được cho là của Hoài Linh gửi ủng hộ miền Trung bỗng lan truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng, dư luận thì vẫn bán tin bán nghi, chỉ ra nhiều điểm “sai sai”. Tối 22/5, bà Nguyễn Phương Hằng ẩn ý cho biết Hoài Linh hiện vẫn giữ 13 tỷ đồng trong tài khoản, chưa chuyển đi. Cũng từ đây mà nghi ngờ nam danh hài mập mờ việc làm từ thiện xuất hiện. Thậm chí có người còn cho rằng ông đang định “ăn chặn” hơn 13 tỷ đồng này.

hoai-linh-4

Giữa thời điểm nhạy cảm, cộng đồng mạng lại bất ngờ nhắc đến Trấn Thành. Là người em thân thiết của NSƯT Hoài Linh, cũng có nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, anh chàng bị réo gọi khá nhiều. Tuy nhiên, Trấn Thành không bị mỉa mai hay chọc ngoáy, ngược lại còn được đưa ra làm dẫn chứng cho cách làm từ thiện minh bạch, hợp tình hợp lý.

tran-thanh-1

Hồi cuối năm 2020, ông xã Hari Won cũng đứng ra kêu gọi để ủng hộ cho các tỉnh miền Trung. Dù không trực tiếp đi tận nơi, trao tận tay cho người dân nhưng anh công khai cách sử dụng ngay sau đó. Cụ thể, với số tiền hơn 5,7 tỉ đồng, Trấn Thành chia làm ba phần gửi cho ba người anh tin tưởng, nhờ trao cho người dân. MC Đại Nghĩa (3 tỷ đồng), ca sĩ Thủy Tiên (1,7 tỷ đồng), cô Ngọc Hương – mẹ Hồ Ngọc Hà (1 tỷ đồng).

tran-thanh-2

Bên cạnh đó, phát ngôn cũ của Trấn Thành cũng được nhắc lại. Cụ thể, anh tâm sự: “Chúng tôi làm từ thiện cực khổ lắm, phải làm đủ thứ chuyện. Chúng tôi không ăn một đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên đâu. Chúng tôi đủ khả năng kiếm tiền nuôi sống bản thân, chứ không ai đi ăn tiền từ thiện hết”.

Câu nói trên của ông xã Hari Won nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Giờ đây nó lại được nhắc đến vì trùng hợp với lùm xùm của NSƯT Hoài Linh.

tran-thanh-3

 

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng gây bất ngờ khi cũng cho rằng nếu thực sự NSƯT Hoài Linh chưa chuyển tiền cho đồng bào miền Trung cũng là vì ông bận bịu nên quên mất. Nữ đại gia khẳng định Hoài Linh rất giàu có, sẽ không lấy 13 tỷ đồng của các mạnh thường quân. Về phần khán giả, mọi người lúc này vẫn tranh cãi kịch liệt, chờ mong câu trả lời cuối cùng đến từ NSƯT Hoài Linh.

 

Sao 23/5: Đàm Vĩnh Hưng phản ứng lạ khi bị bà Hằng ám chỉ liên quan đến 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 23/5: Hồ Ngọc Hà khoe cảnh ‘giường chiếu’ của Kim Lý và Leon; Phản ứng lạ của Đàm Vĩnh Hưng khi bị bà Hằng ẩn ý có liên quan đến vụ từ thiện 13 tỷ của Hoài Linh; Sao nữ nói rõ chuyện ngoại tình với Hoài Linh cùng giới tính thật của nam danh hài.