Giải trí

Trấn Thành đăng clip ngọt ngào bên Hari Won, vô tình để lộ chi tiết nhạy cảm khiến ai cũng xôn xao

Trấn Thành đăng clip ngọt ngào bên Hari Won, vô tình để lộ chi tiết nhạy cảm khiến ai cũng xôn xao

Mới đây, Trấn Thành đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng với những người bạn và đồng nghiệp thân thiết như: NS Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm,…

Bên cạnh những giây phút vui vẻ bên bạn bè, nam danh hài còn khiến người hâm mộ tan chảy bởi tương tác đáng yêu với Hari Won. Anh không ngần ngại “mắng” hay tát “yêu” bà xã vì sự trễ giờ của cô. Dù kết hôn đã lâu, cặp đôi vẫn ngọt ngào như vợ chồng son khiến người hâm mộ vô cùn ngưỡng mộ.

Nhưng đáng chú ý, Trấn Thành lại có khoảnh khắc lia máy tới Hari Won, vô tình để lộ vóc dáng của bà xã. Có thể thấy, nữ ca sĩ có thân hình hơi lên cân, vòng 2 tăng size thấy rõ dù đã mặc chiếc đầm rộng thùng thình.

Những chi tiết đó ngay lập tức khiến dân mạng lại dấy lên nghi vấn Hari Won mang thai con đầu lòng. Trước đó, Hari Won liên tục bị đồn đoán có thai vì những dấu hiệu bất thường. Cô nàng thường xuyên để lộ vòng hai khác lạ và hay diện những outfit quá cỡ che dáng.

Giải thích lý do, bà xã Trấn Thành cho biết nguyên nhân là vì cô bị tăng cân và bụng hơi thừa mỡ. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng nếu cô mang thai nhất định sẽ thông báo cho khán giả. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng nóng lòng chờ tin vui từ cặp đôi.

 

Tiết lộ chi phí tổ chức sinh nhật cho Hồ Văn Cường, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi FC của Hồ Văn Cường công khai số tiền tổ chức sinh nhật cho nam ca sĩ, gây xôn xao suốt nhiều giờ qua.