Giải trí

Trấn Thành bực bội, quát tháo Hari Won ngay trong ngày sinh nhật vợ vì đòi hỏi vô lý

Trấn Thành bực bội, quát tháo Hari Won ngay trong ngày sinh nhật vợ vì đòi hỏi vô lý
Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng đáng yêu bậc nhất showbiz hiện nay

Hôm nay, ngày 22/6 là một dịp vô cùng đặc biệt đối với Hari Won khi cô chính thức chào đón sinh nhật, bước sang một tuổi mới. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng hội bạn thân đã quyết định tới nghỉ dưỡng tại một resort sang chảnh tại Vũng Tàu.

Hari Won đã được quản lý và bạn bè mừng sinh nhật sớm trong ngày hôm qua

Đoạn video ghi lại chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp sinh nhật Hari Won đã được Trấn Thành đăng tải trên kênh Youtube chính thức của mình. Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ngay khi đặt chân tới cửa villa ở khu resort, Trấn Thành đã vô cùng thích thú khi được nhân viên phục vụ welcome drink (Thức uống để chào đón khách tới resort, khách sạn) vô cùng hấp dẫn. Với sự quan tâm dành cho cô vợ xinh đẹp, Trấn Thành lập tức nhận lấy một quả dừa welcome drink để đưa cho Hari Won thưởng thức.

Trấn Thành đưa đồ uống cho Hari Won

Tuy nhiên, đáp lại sự quan tâm của ông xã, Hari Won không đưa tay ra nhận món đồ uống mà lên tiếng: “Làm gì vậy? Anh phải múc cho em ăn chứ”.

Yêu cầu của Hari Won đã khiến cho Trấn Thành giật mình. Nam danh hài bất ngờ lên tiếng mắng: “Một tay cầm máy, một tay cầm dừa. Cái tay nào tao múc cho mày ăn? Được voi đòi tiên à? Không phải sinh nhật là lộng hành, muốn làm gì là làm nha”.

Chiếc giường được trang trí mừng sinh nhật Hari Won

Sau khi nghe những câu “mắng yêu” của chồng, Hari Won mới ngoan ngoãn nhận lấy món đồ uống từ tay Trấn Thành. Những hành động của Trấn Thành và Hari Won đã khiến cho người hâm mỗ vô cùng thích thú khi xem video.

 

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành

(Techz.vn) Niềm vui bóc quà sinh nhật của Hari Won bỗng chốc thay đổi ngay khi cô nghĩ tới ông xã Trấn Thành.