Giải trí

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành

Ngày hôm nay (22/6), Hari Won chính thức đón sinh nhật lần thứ 35 của mình. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, nữ ca sĩ đã đăng tải video buổi tiệc sinh nhật sớm do quản lý cùng anh bạn đồng nghiệp Tuấn Trần tổ chức. Trong bữa tiệc sinh nhật sớm này, bà xã Trấn Thành đã vô cùng phấn khích khi nhận được nhiều món quà đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành ảnh 1

Món quà đầu tiên mà Hari Won nhận được là một chiếc áo phông Fendi do Tuấn Trần tặng. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng vui sướng và chia sẻ: “Áo Fendi là Hari Won lần đầu tiên mới có đó. Trong cuộc đời mình chưa bao giờ có một cái áo Fendi nào cả và đây là lần đầu tiên”.

Dù đang rất vui sướng khi nhận được chiếc áo này, Hari Won vẫn không quên tiết lộ sự lo lắng khi nhắc tới ông xã Trấn Thành: “Sợ về nhà ông chồng mình đòi mặc trước thôi. Hôm nay mình sẽ mặc trước”.

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành ảnh 2

Món quà tiếp theo mà Hari Won nhận được là từ quả lý của mình. Món quà này là một đôi giày cao gót được đính kim tuyến lấp lánh vô cùng bắt mắt. Giọng ca “Anh cứ đi đi” không giấu nổi sự thích thú khi cầm đôi giày tuyệt đẹp này trên tay. Nữ ca sĩ vừa cười tít mắt vừa dành những lời cảm ơn ngọt ngào cho quản lý của mình.

Nhận món quà sinh nhật xịn từ đồng nghiệp, Hari Won bất ngờ lo sợ khi nghĩ tới Trấn Thành ảnh 3

Không chỉ có vậy, trong buổi tiệc sinh nhật này, Hari Won còn nhận được một đôi dép mang thương hiệu Hermes. Được biết, đôi dép cũ của Hari đã được nữ ca sĩ sử dụng tới 5 năm rồi nhưng vẫn chưa thay. Chính vì vậy, khi được tặng một đôi dép mới, Hari Won đã vô cùng cảm động. 

 

Rớt nước mắt với số phận bi thảm của Bạch Long Mã sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc

(Techz.vn) Sau hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986, chẳng ai ngờ Bạch Long Mã lại phải sống những tháng ngày đầy bi thảm.

Tag:

hari won