Giải trí

Trấn Thành bị quản lý ‘bóc phốt’ công khai, tiết lộ sự thật bẽ bàng sau tuyên bố giảm cân

Trấn Thành bị quản lý ‘bóc phốt’ công khai, tiết lộ sự thật bẽ bàng sau tuyên bố giảm cân

Mới đây trên tài khoản Youtube của Trấn Thành đã đăng tải clip mới, ghi lại cảnh Trấn Thành nghỉ ngơi sau hậu trường. Đáng chú ý trong đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và người quay, bên cạnh đó quản lý của Trấn Thành còn gián tiếp ‘bóc phốt’ anh qua 1 chi tiết.

Khi được hỏi hôm nay ăn gì vậy anh Thành, nam MC cho hay: “Dạo này lớn rồi, già rồi phải chăm lo cho sức khỏe tý”. Nam MC còn khoe thành tích khi bản thân thời gian gần đây đã bắt đầu ăn kiêng để giảm cân, tập thể thao như gym, boxing, cầu long, chạy bộ.

Trấn Thành hào hứng khoe viêc bản thân tuân thủ quy trình giảm cân, ăn ức gà và rau thay cho những món nhiều chất khác. Anh tuyên bố hiện tại hãy gọi anh là ‘Thành Heo-thì’, nam MC từ chối các bữa cơm tấm đêm, lẩu Hàn Quốc hay bào ngư vi cá.

Tuy nhiên trong khi đang giải thích với người phỏng vấn thì quản lý Trấn Thành bất ngờ tố cáo sự thật một cách phũ phàng. Theo đó, người quản lý đã để lên bàn một tô súp thịt heo cỡ lớn. Thấy vậy Trấn Thành liền trách quản lý: “Mày dấu vô một hồi rồi lấy ra sau cũng được mà, mày bán đứng tao hả?”.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục thưởng thức bữa cơm của mình với 4 miếng sầu riêng vô cùng ‘heo-thì’, người phỏng vấn vô cùng ngạc nhiên trước khẩu phần ăn giảm cân của Trấn Thành. Bào chữa cho hành động của mình, Trấn Thành cho biết sầu riêng là do người hâm mộ tặng nên không thể không ăn, nếu bỏ đi thì tiếc.

Khi chứng kiến đoạn video, người hâm mộ Trấn Thành tỏ ra thích thú trước khẩu phần ăn ‘ít ỏi’ của nam MC. Bên cạnh đó mọi người còn dành lời khen cho người quản lý vì đã tiết lộ ra sự thật về việc Trấn Thành giảm cân.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Trời đánh tránh bữa ăn, còn quản lý thì đánh trúng bữa ăn. Hôm nay Trấn Thành đẹp trai, thon thả rồi nha, đó là nhờ quản lý siết chặt khẩu phần ăn, Trấn Thành phải cám ơn quản lý nha

- Nhìn mặt Trấn Thành dễ thương và đầy thiện cảm

- Thích cách nói chuyện của anh Xìn. Kiểu vui, hài hước, dễ thương, cười xĩu

- Kaka đến hồi đổ bể rồi ông trở lại con người thật luôn. Tốn công làm màu nãy giờ

- Xìn nhìn thấy hiện vui tính.giàu lòng nhân hậu

- Tội nghiệp ăn uống cũng ko yên

Trấn Thành là nam MC không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình cả nước. Anh thường xuyên giữ vai trò người dẫn chương trình của các gameshow lớn nhỏ, với lối dẫn hài hước và thông minh, Trấn Thành luôn nhận được tình yêu thương và lời khen từ người hâm mộ.

Thời gian qua, do vướng vào ồn ào từ thiện nên Trấn Thành đã mất một khoảng thời gian khó khăn trong công việc. Nhưng không vì thế mà nam MC từ bỏ, anh vẫn cố gắng, miệt mài cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp và ngành giải trí Việt Nam. Hiện tại Trấn Thành là một trong những người lấy lại được sức nóng sau ồn ào từ thiện.

 

Ngọc Trinh nhận 'cơn mưa' lời khen khi diện đồ đụng hàng sao ngoại, diện đồ chung với Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Dù từng bị chỉ trích vì đạo nhái sản phẩm nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến CĐM ngỡ ngàng khi không hề thất thế trong màn đụng hàng sao quốc tế.