Giải trí

CĐM mỉa mai ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khi gọi Hà Thanh Xuân với danh xưng gây tranh cãi

CĐM mỉa mai ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khi gọi Hà Thanh Xuân với danh xưng gây tranh cãi

Thời gian qua ồn ào về cặp đôi ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô cùng Hà Thành Xuân là một trong những vấn đề được khán giả quan tâm. Trước những ý kiến tiêu cực từ phía dư luận, cả Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đều đồng loạt khóa tài khoản cá nhân một thời gian. Đến vợ cũ của ‘Vua cá Koi’ cũng phải lên tiếng nói đỡ cho Thắng Ngô khi mọi người cho rằng ông đã có người thứ 3 khi vẫn còn mặn nồng bên vợ cũ.

Tuy nhiên, Thắng Ngô đã mở lại tài khoản cá nhân và thường xuyên đăng tải hình ảnh về Hà Thanh Xuân những ngày gần đây. Sáng nay (25/5), "vua cá Koi" có chia sẻ chú ý liên quan tới bà xã. Đăng ảnh sánh đôi bên Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô giới thiệu về vợ mới là: "Con gái kiếp trước", kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim dành cho vợ mới cưới.

Ngay lập tức động thái của Thắng Ngô đã lọt vào tầm mắt của khán giả và trở thành một chủ đề mang ra bàn tán. Đa số cư dân mạng mỉa mai về phát ngôn mới nhất cũng như biệt danh mà ‘Vua cá Koi’ dành cho Hà Thanh Xuân.

Một số bình luận của khán giả:

- Không hiểu sao mình cực kỳ dị ứng với cái câu “Con gái là người tình kiếp trước của cha”, nghe nổi da gà. Cha con là cha con, mắc gì kiếp trước là người yêu của nhau được.

- Cái câu “con gái kiếp trước là người tình của ba” ấy, nghe cứ kiểu không chấp nhận được.

- Cũng giống như cô Diễn viên nào đó trong phim Bão Ngầm muốn được kiếp sau làm người tình của ba

Được biết câu nói của Thắng Ngô khiến CĐM chú ý bởi trước đó dư luận đang tranh cãi trước phát ngôn của Cao Thái Hà. Cô có chia sẻ: “Đến ngày ba sắp tắt thở, tôi cầm tay ba nói chuyện tỉnh queo rằng: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, chắc yêu dữ lắm nên kiếp này mới thương yêu nhau như vậy. Nên kiếp sau mình lại tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình làm vợ chồng đi".

Phát ngôn của Cao Thái Hà ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Cao Thái Hà nói như vậy có phần lệch lạc về tư tưởng. Một số netizen còn khuyên cô nên suy nghĩ thật kỹ trước những phát ngôn của mình trên MXH.

Ngay khi nhận được phản ứng trái chiều từ khán giả, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi: “Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Cám ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà  xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa.”.

 

MC Cát Tường hiếm hoi khoe ảnh quá khứ, nhan sắc cách đây 20 năm gây choáng ngợp

(Techz.vn) Cách đây 20 năm, Cát Tường có thể được xem như một mỹ nhân khi sở hữu những đường nét sắc sảo.