Giải trí

Trấn Thành bị nghi vội vã ‘xóa dấu vết’ kêu gọi từ thiện, dư luận tìm ra sự thật minh oan cho nam MC

Trấn Thành bị nghi vội vã ‘xóa dấu vết’ kêu gọi từ thiện, dư luận tìm ra sự thật minh oan cho nam MC

Câu chuyện từ thiện vẫn đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Liên quan đến vấn đề này, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo gọi yêu cầu công khai sao kê. Trong số đó, chỉ mới duy nhất Trấn Thành có câu trả lời rõ ràng. Nam MC đã đăng tải toàn bộ 1000 trang sao kê có dấu mộc, chữ ký của phía ngân hàng để chứng minh mình trong sạch.

tran-thanh-6

Thế nhưng, chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây, Trấn Thành tiếp tục bị soi mói, nghi ngờ từng chi tiết nhỏ. Mới đây nhất, cư dân mạng tá hỏa khi phát hiện bài đăng kêu gọi quyên góp trước đó của ông xã Hari Won đã “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của anh. Chính điều kỳ lạ này khiến antifan lại có thêm lý do để “cà khịa”, cho rằng Trấn Thành có gì đó mờ ám nên muốn “phi tang”?

tran-thanh-1

Ngay khi tin đồn xảy ra, fan của Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho biết bài đăng vốn đã bị xóa từ lâu chứ không phải mới đây. Cụ thể, hôm 15/10/2020, nam MC đăng bài kêu gọi ủng hộ tiền. 1 ngày sau anh thông báo về số tiền mình đã nhận được và cho biết sẽ đóng tài khoản vào 19/10/2020.

tran-thanh-2

tran-thanh-4

Ngày 18/10/2020, Trấn Thành tiếp tục có đăng bài cập nhật tình hình, đồng thời khảng định sẽ xóa bài đăng có số tài khoản của mình để tránh trường hợp mọi người tiếp tục gửi tiền vào. Như vậy, việc làm này hoàn toàn không có mục đích “xóa dấu vết” hay mờ ám như một số cư dân mạng vẫn đồn đại.

tran-thanh-3

tran-thanh-5

Sau khi tung 1000 trang sao kê lên mạng xã hội, quản lý của Trấn Thành cũng bày tỏ mong muốn được dừng những ồn ào tại đây. Trong chiều ngược lại, không ít người hoài nghi tính xác thực của bản sao kê khi có nhiều chi tiêt quan trọng bị che khuất. Vụ việc này đến nay vẫn gây tranh cãi không ngừng trên mạng xã hội.

 

Được hỏi ‘ngày mai nên đánh con gì’, Shark Việt trả lời 1 câu khiến cộng đồng mạng ngã ngửa

(Techz.vn) – Màn hỏi – đáp mới đây của Shark Nguyễn Thanh Việt và các cư dân mạng khiến nhiều người thích thú. Tại đây, chủ tịch HĐQT Intracom không ngần ngại giải đáp những thắc mắc dù là vô lý của các fan.