Giải trí

Trấn Thành bị ‘đào’ lại phát ngôn tự nhận xét giọng hát của mình, có trải lòng bất ngờ

Trấn Thành bị ‘đào’ lại phát ngôn tự nhận xét giọng hát của mình, có trải lòng bất ngờ

Gần đây, đoạn clip Trấn Thành “thị phạm” giọng hát cho thí sinh bất ngờ “viral” trên mạng xa hôi. Hầu hết ý kiến cho rằng nam MC chưa có giọng hát và kĩ năng đủ để nhận xét hay đưa ra lời khuyên cho thí sinh.

tran-thanh-1681380481.jpg
 
tran-thanh-1-1681380481.png
 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gặp tranh cãi về giọng hát của mình. Nam MC cũng biết được khán giả không hài lòng về mình như thế nào. Cách đây khá lâu, trong một talkshow, ông xã Hari Won không ngần ngại trải lòng về những tranh cãi xoay quanh câu chuyện hát hò của mình.

"Nhiều người nói tôi hát không tốt, tôi cũng đắn đo suy nghĩ về điều đó lắm chứ. Tôi chưa bao giờ tự nhận tôi là ca sĩ và tôi cũng không bao giờ khẳng định rằng tôi hát tốt. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi là người hát có cảm xúc thôi. Có thể ông trời không cho tôi giọng hát quá tuyệt vời để phát ra là như ca sĩ. Tôi là người hát không hay nhưng cũng không phải người hát quá tệ cho nên những người thấy ác cảm với điều đó tôi thấy hơi tội cho tôi.

Tôi nghĩ nguyên nhân một phần là do tôi hát cạnh những ca sĩ mà các bạn quá yêu mến như Erik, Thùy Chi,... Nên đem tôi ra để so sánh với những ngôi sao hàng đầu Việt Nam thì tôi thấy buồn cười thật đấy. Tôi là người hát giao lưu thôi chứ tôi có nói tôi là ca sĩ bao giờ đâu mà so sánh giọng hát tôi như vậy được. Tôi yêu âm nhạc nên tôi muốn được hát", Trấn Thành cho biết.

tran-thanh-7-1681380541.PNG
 

Bên cạnh đó, khi được hỏi lĩnh vực mới mà bản thân muốn chinh phục, Trấn thành thẳng thắn nói: “Điều rất tiếc tôi không làm được trong cuộc đời này đó là làm một giám đốc - producer âm nhạc chính thức".

tran-thanh-4-1681380481.PNG
 

Nam nghệ sĩ cũng tự tin cho biết nghe rất nhiều nhạc, thậm chí còn nghiên cứu tỉ mĩ. Trấn Thành cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không học hành đàng hoàng về nhạc lý lúc còn trẻ. “Tôi mê âm nhạc một cách kinh khủng khiếp. Tôi tiếc là tuổi thanh xuân của tôi không được học hành đàng hoàng về nhạc lý nên tôi không thể làm được điều đó. Đó là ước mơ mà tôi đã bỏ lỡ".

 

Trước khi qua đời, Tiktoker Cô Ngọc Béo từng tiết lộ về căn bệnh của mình

CĐM xôn xao trước đoạn clip tiktoker Cô Ngọc Béo tiết lộ về bệnh tình của mình.