Giải trí

Trấn Thành bẩt ngờ cắt phăng mái tóc gây tranh cãi, diện mạo hiện tại khiến khán giả nhận không ra

Trấn Thành bẩt ngờ cắt phăng mái tóc gây tranh cãi, diện mạo hiện tại khiến khán giả nhận không ra

Vừa qua, sau 1 thời gian ‘ở ẩn’ không hoạt động vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Trấn Thành bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình với hàng loạt chương trình như: Rap Việt mùa 2 và Ca sĩ Thần Tượng.

Hình ảnh mới của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Đáng nói, việc Trấn Thành tái xuất sau khi anh phải gặp hàng loạt sóng gió liên quan đến vấn đề kêu gọi từ thiện khiến anh gặp nhiều bình luận công kích của khán giả.

Bên cạnh đó, tạo hình mới của Trấn Thành với mái tóc dài cùng bộ râu khiến nhiều người ‘la ó’ vì cho rằng hình ảnh này không những không hề phù hợp mà cũng khiến nam MC già đi trông thấy.

Trong thời gian gần đây, Trấn Thành còn liên tục đăng những hình ảnh với diện mạo mới và liên tục nhận về những lời chê bai của khán giả.

Mới đây nhất, vào ngày 14/11, nam MC đã đăng loạt ảnh sau khi cắt đi bộ tóc cũ với dòng trạng thái: “Cắt xong như đứa con nít luôn”.

Theo đó, trong loạt ảnh mới, nam MC Trấn Thành đã cắt bỏ bộ tóc dài và xuất hiện đầy trẻ trung, tươi cười khi chụp ảnh với xế hộp.

Không chỉ chính nam MC mà nhiều khán giả cũng phải thừa nhận rằng Trấn Thành đã trẻ ra rất nhiều sau khi chia tay với bộ tóc dài lúc trước.

Ai nấy tỏ ra 'thở phào nhẹ nhõ' khi cuối cùng nam MC cũng cắt phăng đi mái tóc dài gây 'ức chế'. Không chỉ được khen trẻ trung hơn, nhan sắc của Trấn Thành cũng được đánh giá là tăng hạng lên rất nhiều lần sau khi cắt tóc 'gọn gàng'. Thậm chí có khán giả còn nhận nhầm Trấn Thành ra nam rapper điển trai Karik.

 

 

Rosé bị chê bai hát thua NingNing (Aespa) vì 1 yếu điểm, khiến fan BlackPink tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) Đoạn clip phân tích kỹ thuật giọng của Rosé và Ningning đã nhận về sự tranh cãi gay gắt đến từ fan hâm mộ BlackPink.