Giải trí

Hậu buồn bã vì một loạt thị phi, Trấn Thành bật khóc vì một nữ ca sĩ, khiến CĐM tranh cãi

Hậu buồn bã vì một loạt thị phi, Trấn Thành bật khóc vì một nữ ca sĩ, khiến CĐM tranh cãi

Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ tình cảm đặc biệt với một nữ nghệ sĩ trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, nam MC - danh hài nổi tiếng đã chia sẻ MV “Buồn làm chi em ơi” do nữ ca sĩ Như Quỳnh với tâm trạng cực kỳ xúc động: “Tôi đã khóc khi xem mv này! Một siêu phẩm mới của NHƯ QUỲNH. Thương chị quá! Chị vẫn tuyệt vời.... như chị đã từng! Từng câu từng chữ thấm tận tim gan. Em sẽ mãi yêu chị, điều này chưa bao giờ đổi thay. Nếu bản nam là Hoài Lâm,Thì bản nữ là Như Quỳnh. Quá tuyệt vời! Xin cảm ơn trung tâm Thuý Nga. Một mv, một món quà vô cùng ý nghĩa. Giúp nó lên 100 triệu view nào!!! Thử phá kỷ lục DUYÊN PHẬN xem. Share mạnh mạnh bà con ơi!!!””.

Theo đó, nam MC cho hay anh đã khóc khi xem MV mới được trung tâm Thuý Nga tung lên Youtube. Trấn Thành cho hay đây là phiên bản giọng nữ quá tuyệt vời của ‘Buồn làm chi em ơi’, thậm chí nam MC còn động viên khán giả ‘cày view’ cho MV mới này. Có lẽ, là một người hâm mộ lâu năm của Như Quỳnh nên Trấn Thành không thể kìm lòng nổi trước giọng hát quá đỗi ngọt ngào của danh ca nổi tiếng. Thêm vào đó, bài hát này lại quá phù hợp với tâm trạng buồn rầu liên quan đến những ồn ào gần đây của Trấn Thành.

Tuy nhiên, ở phần bình luận bên dưới, khán giả vẫn cho rằng bài hát “Buồn làm chi em ơi” là một bài hát gắn chặt với tên tuổi của Hoài Lâm - con trai Hoài Linh nên khó ai có thể vượt qua cảm xúc mà giọng ca của nam ca sĩ đã thể hiện trong bài hát. Bên cạnh đó, một số khán giả khác cũng không phủ nhận rằng giọng ca của Như Quỳnh đã thổi sự ngọt ngào cho bài hát này.

Trong nhiều chương trình trước đây, Trấn Thành đã từng không kìm nổi sự xúc động khi nhắc đến thần tượng của mình là đàn chị Như Quỳnh: “Chị Như Quỳnh là người mà Thành rất thần tượng. Không phải chỉ giọng hát mà còn con người chị. Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy".

"Buồn làm chi em" - Bản gốc của Hoài Lâm

Bản cover của nữ ca sĩ Như Quỳnh

 

Được Trấn Thành giúp đỡ, 'bà trùm vai phản diện' gây xót xa khi cầu cứu vì hoàn cảnh bất khả kháng

(Techz.vn) Vì những khó khăn mùa dịch, nghệ sĩ Hoàng Lan đã phải 'cầu cứu' để xin vào viện dưỡng lão.