Giải trí

Trấn Thành báo ‘tin vui’ trọng đại sau thời gian dài chờ đợi, CĐM phấn khích, gửi lời chúc mừng

Trấn Thành báo ‘tin vui’ trọng đại sau thời gian dài chờ đợi, CĐM phấn khích, gửi lời chúc mừng

Vào chiều ngày 1/4 vừa qua, chương trình “Thách Là Chơi” đã có buổi game show ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của nghệ sĩ Quốc Khánh, Bình An, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT…

Qua đó, Trấn Thành cũng thông báo sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò host. Đây là lần tham gia hiếm hoi của Trấn Thành vào một game show gia đình, sau khi anh lên tiếng chia sẻ sẽ hạn chế và chọn lọc hơn những chương trình trong tương lai.

Chia sẻ về lí do tham gia Thách Là Chơi, Trấn Thành cho biết: “Trấn Thành sẽ chọn tham gia những chương trình mang lại ý nghĩa cho cộng đồng. Hơn ai hết, tôi cảm thấy ở đất nước chúng ta mọi người luôn luôn nhìn game show với một ánh nhìn khá là không thiện cảm. Cứ nhắc tới game show, người ta cứ cho rằng đó là những chương trình giải trí vô bổ. Tôi thấy uổng cho cách nhìn nhận như vậy. Bởi vì game show ít nhiều gì cũng là những loại hình mang sức ảnh hưởng lan rộng cao. Chúng ta phải chọn những chương trình nào mang đến thông điệp giá trị, thì người coi sẽ học được rất nhiều.

Làm sao mà giải trí lại là vô bổ được ạ? Bản thân chữ "giải trí" là có lợi rồi. Mình xem mình vui mà. Mình đi làm về mệt muốn chết, nó làm cho mình thư giãn, khỏe lại, như vậy đã là hữu ích rồi. Tôi hi vọng mình tham gia vào những chương trình có chọn lọc, tôi sẽ cố gắng bằng sức của mình để làm cho chương trình đó không bị nhảm nhí, và có thông điệp rõ ràng".

Về nội dung, Thách Là Chơi là sân chơi thử thách khả năng phán đoán của dàn nghệ sĩ khách mời.

Trong chương trình, Trấn Thành sẽ cung cấp ít ỏi những thông tin người chơi trên sân khấu, dàn nghệ sĩ khách mời phải đưa ra lựa chọn đặt cược ai thắng - ai thua giữa hai đội chơi so tài.

Xuất hiện tại sàn đấu Thách là chơi là những vận động viên có thành tích cao trong các đội tuyển chuyên nghiệp, các cá nhân có niềm đam mê lớn với thể thao. Họ đến với chương trình cùng mong muốn được bứt phá khả năng tiềm ẩn, đồng thời lan tỏa niềm đam mê thể thao đến với khán giả truyền hình.

 

Tin nóng 1/4: Ngã ngửa danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, Bằng Kiều báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 1/4. CĐM ngã ngửa trước danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Phương Hằng, không phải Hoài Linh. Bằng Kiều đau đớn báo tin tang sự, Vũ Hà, Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt xót xa chia buồn.