Giải trí

Trấn Thành ẩn ý về việc đằng sau ánh đèn sân khấu, khán giả nghi ngờ tiếp tục 'ủ mưu'

Trấn Thành ẩn ý về việc đằng sau ánh đèn sân khấu, khán giả nghi ngờ tiếp tục 'ủ mưu'

Mới đây, vào ngày 12/2, nam MC Trấn Thành đã đăng hai bức ảnh tạo dáng trong bối cảnh vô cùng bí ẩn, bao phủ bởi sắc đen với ‘concept’ sau ánh đèn sân khấu.

Nam MC cũng chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái ẩn ý: "Khi ánh đèn sân khấu tắt đi

Tôi lại về tôi trong suy nghĩ......”

trn38385-1676211169.jpg
 

Chính chia sẻ này khiến nhiều khán giả nghi vấn rằng sau sự thành công của ‘Nhà Bà Nữ’, Trấn Thành lại tiếp tục ‘ủ mưu’ dự án mới: “Suy nghĩ làm thêm bộ phim nhà ông Nam”, “Suy nghĩ coi bà nữ xong tới bà nào cho hài lòng khán giả hơn nữa!”, “Những bộ phim sau làm về cuộc sống của người nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu là đỉnh luôn chú Trấn Thành ơi!”

m42842842-1676211169.jpg
 

Ngay sau đó, Trấn Thành cũng chia sẻ bài phỏng vấn mới nhất của mình. Hóa ra những hình ảnh mà Trấn Thành vừa đăng tải được thực hiện trong cuộc phỏng vấn này.

etnet8et8-1676211160.jpg
 
tr735835-1676211143.jpg
 

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nam nghệ sĩ đình đám cũng chia sẻ sau những thành công của Nhà Bà Nữ như sau: “Tôi nghĩ đây chưa phải là lúc cần tái tạo mà trái lại, cần tranh thủ ngay lập tức nguồn năng lượng đang sẵn có trong mình. "Thừa thắng xông lên" ở đây không phải là "thấy bở đào mãi" mà chính bởi không gì có thể "đào mãi" mới cần phải tranh thủ. Ai cũng vậy thôi, và nhất là trong cái nghề sáng tạo này, trong đời họ sẽ có một khoảng "giờ vàng" quý giá cho một trạng thái minh mẫn và thông tỏ nhất để nhìn thấy rõ nhất, thấu suốt nhất con người họ, con đường đi của họ, những khao khát vẫn hằng nung nấu họ…, đủ để giúp họ thăng hoa và phát tiết.”

 

 

 

Không còn hở hang, Lê Bống lột xác ấn tượng, ‘lấn sân’ sang làm MC khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

Từng khiến CĐM ngán ngẩm khi liên tục xuất hiện với hình ảnh hở hang, phản cảm, giờ đây Lê Bống đã thay đổi 180 độ với ngoại hình nữ tính, dịu dàng hơn.