Giải trí

Tràn lan thông tin Xuân Hinh bị đột quỵ, qua đời tại nhà riêng, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Tràn lan thông tin Xuân Hinh bị đột quỵ, qua đời tại nhà riêng, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Cách đây ít giờ, trên MXH xuất hiện tràn làn thông tin NS gạo cội Xuân Hinh đã mất tại nhà riêng vì bị đột quỵ vào sáng nay (25/10). Nhiều cư dân mạng xôn xao bàn tán, chia sẻ và cắt ghép những hình ảnh nam danh hài nằm ở bệnh viện khiến cho người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và hoang mang.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - một đồng nghiệp cũng là người em thân thiết của danh hài Xuân Hinh đã lên tiếng đính chính và bày tỏ sự tức giận, bức xúc với tin đồn này. "Tin anh Xuân Hinh đột quỵ hay mất là tin vịt nhé mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đây là một việc làm cần phải lên án gay gắt, bài trừ và loại bỏ. Hành động lan truyền thông tin sai lệch để nhằm mục đích xấu, câu tương tác thường xuyên xảy ra với các nghệ sĩ tên tuổi nhằm lợi dụng sự nổi tiếng của họ và niềm tin, sự chú ý của khán giả. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

Sau khi thông tin được xác minh, đông đảo khán giả đã bày tỏ phẫn nộ bên dưới loạt bài đăng giả danh, tung tin thất thiệt.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tên thật là Bùi Xuân Hinh, sinh năm 1960 trong một gia đình nghèo có 7 anh em tại Bắc Ninh. Ông sinh ra trong một gia đình nghèo lại đông con nên tuổi thơ của ông đã nếm trải qua nhiều khó khăn, vất vả.

Năm 13 tuổi, ông học cách buôn bán, lúc ở trường học vì cuộc sống khó khăn, gia đình không có khả năng chu cấp đầy đủ nên ông luôn đi làm thêm để trang trải chi phí, học ở trường rồi học thêm, làm thêm nhiều nghề khác kể cả buôn đồng nát.

“Để có một Xuân Hinh máu tham, diễn rất nhiều thứ mà vẫn được khán giả yêu mến, tôi phải trải qua nhiều nỗi đắng cay, thậm chí ngay cả những nỗi uất ức của cuộc đời mới làm nên những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng quý vị”, Xuân Hinh chia sẻ.

 

Hé lộ danh tính người trông coi đền thờ tổ của Hoài Linh

(Techz.vn) CĐM tìm ra được danh tính người trông côi đền thờ tổ của Hoài Linh, có cách sống khiến ai cũng ngưỡng mộ.