Giải trí

Sau 1 năm ly hôn, cuộc sống Lệ Quyên và đại gia Đức Huy như thế nào?

Sau 1 năm ly hôn, cuộc sống Lệ Quyên và đại gia Đức Huy như thế nào?

Lệ Quyên - nữ ca sĩ sinh năm 1981 và doanh nhân Đức Huy kết hôn từ năm 2010. Họ có chung một đứa con trai, bé Bo, 11 tuổi. Cuối tháng 10/2020, sau 10 năm chung sống với danh nghĩa vợ chồng, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với chồng. Cô cho biết hai người ly hôn trên tinh thần tự nguyện, tôn trọng lẫn nhau và không vi phạm đạo đức xã hội. Cả hai luôn thể hiện sự văn minh, tôn trọng và không gây tổn thương cho đối phương. Hiện tại bé Bo được luân phiên chăm sóc và dạy dỗ bởi cả bố và mẹ.

Ba tháng sau ly hôn, nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai trẻ tuổi và điển trai Lâm Bảo Châu. Mối tình giữa cô và bạn trai người mẫu diễn ra hạnh phúc và tốt đẹp thông qua những biểu hiện “dính như sam” của hai người ở sự kiện và những lần du lịch chung. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhận không ít những phản đối và bình luận tiêu cực từ phía khán giả vì yêu bạn trai kém 12 tuổi.

Từ khi bị khui chuyện hẹn hò với nữ ca sĩ, Lâm Bảo Châu cũng bị công kích rất nhiều từ phía dư luận. Họ nói anh ham vật chất, lái máy bay bà già nhưng thay vì đáp trả, anh đã chọn cách im lặng và ngó lơ những lời thị phi.  

Lệ quyên cũng cho biết bạn trai hiện tại của cô chịu nhiều áp lực vì họ xui. Anh gặp Quyên khi Quyên là người phụ nữ thành công, có quá nhiều thứ; vì vậy, họ nghi ngờ tình cảm của anh dành cho Quyên có thật sự thật lòng hay không và buông những lời phán xét ác ý. Cô cũng đã bày tỏ với khán giả về quan điểm của mình rằng cô có để kinh nghiệm và cảm nhận để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Không chỉ bằng lời nói suông, cô đã chứng minh rằng sự lựa chọn của mình là đúng và cô đang rất hạnh phúc bên tình trẻ khi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân. Họ mặc đồ đôi, cùng về Hà Nội ăn Tết, cùng nhau nấu nướng và tập thể dục,… 

Đức Huy hậu ly hôn cũng tìm thấy cho mình tình yêu mới. Bạn gái anh là người đẹp Cẩm Đan, kém anh 27 tuổi. Cẩm Đan cho biết hai người quen nhau sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc. Cô cho biết thêm ban đầu cô và Đức Huy chỉ hợp tác với nhau qua công việc thông qua người quản lý của cô nhưng sau một thời gian tiếp xúc hai người cùng cảm mến đối phương chứ không phải quan hệ “chân dài - đại gia” như mọi người thường nói. Tuy nhiên, chiều ngày 23/10, người đẹp An Giang đã công khai xác nhận dừng tìm hiểu đối phương và đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 19.

Hiện tại, cuộc sống của đại gia Đức Huy và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Mạnh Quỳnh khóc nấc trong lúc biểu diễn vì nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, nói một câu đầy đau xót

(Techz.vn) Được biết đến là đôi bạn thân tri kỷ, Mạnh Quỳnh vẫn luôn đau xót mối khi nhớ về cố ca sĩ Phi Nhung.