Giải trí

Mạnh Quỳnh khóc nấc trong lúc biểu diễn vì nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, nói một câu đầy đau xót

Mạnh Quỳnh khóc nấc trong lúc biểu diễn vì nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, nói một câu đầy đau xót

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung luôn khiến Mạnh Quỳnh ám ảnh và thương xót. Cô là người bạn thân thiết và đã giúp đỡ nam ca sĩ rất nhiều trong cuộc sống cũng nưu sự nghiệp. Cả hai được ví von như đôi “bạn tình” trên sân khấu âm nhạc.

Sáng ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam), Mạnh Quỳnh đã có buổi diễn tại Mỹ. Qua đoạn clip của khán giả, có thể thấy anh phục vụ bà con nhiều ca khúc như Cát Bụi Tình Đời, Khóc Thầm, Mất Nhau Rồi,... Đáng chú ý, trong buổi biểu diễn, Mạnh Quỳnh đã có những giây phút xúc động khi nhớ về tri kỷ.

Nam ca sĩ đã không thể kìm được nước mắt và phải quay mặt vài trong sân khấu cán gà. Anh nhờ thành viên trong ban nhạc tạm dừng lại để hát lại từ đầu cho trọn vẹn ca khúc. Sau khi kết thúc, nam ca sĩ mới thổ lộ: “Mạnh Quỳnh đi hát rất nhiều nơi, nhưng hôm nay hát có một mình hà.”

Câu nói của Mạnh Quỳnh như nói lên nỗi niềm của anh khi vẫn chưa thể quên được sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều khán giả tại chương trình cũng không giấu nổi nước mắt, người trong ban nhạc phải đến động viên an ủi Mạnh Quỳnh.

Dưới phần bình luận của video, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai của Mạnh Quỳnh. Có người cho rằng anh khóc vì nhớ đến người bạn, người đồng nghiệp đã gắn bó suốt 20 năm và cảm thấy chạnh lòng khi nghe Mạnh Quỳnh “than” chỉ còn mỗi mình trên sân khấu.

- Nhìn thấy anh Quỳnh hát mà không kìm được nước mắt. Dẫu Phi Nhung không phải ruột thịt nhưng cô có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời lẫn sự nghiệp của anh.

- Anh Mạnh Quỳnh chắc phải mất thời gian dài lắm mới đứng hát một mình được. Lên sân khấu chắc vẫn cứ nhớ hình bóng Phi Nhung. Thương hai người.

- Bao nhiêu khán giả phải lặng người theo khi nhìn thấy hình ảnh này. Thương đến nghẹn lòng. Mong anh sớm bình yên để chị Nhung cũng an lòng.

- Thương chú quá. Khóc đến hát không nên lời. Bài hát cứ như dành cho cô Phi Nhung vậy. Cố gắng lên chú ơi! Biết là buồn nhưng phải vượt qua thôi.

 

Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối, ném đồ vào nhà, ‘tá hỏa’ khi nhận đồ vật và lời cầu hôn từ người lạ

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ cho chia sẻ bản thân bị nhiều người quấy rối ngay cả khi ở nhà riêng lẫn công ty khiến cô phiền lòng.