Giải trí

Trâm Anh lộ clip trong quán bar, vòng 1 hớ hênh nhưng dân tình lại chú ý điểm khác lạ

Trâm Anh lộ clip trong quán bar, vòng 1 hớ hênh nhưng dân tình lại chú ý điểm khác lạ

 

Mới đây, Trâm Anh tiếp tục khiến CĐM xôn xao khi quay clip cực gắt tại một quán bar.

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Thời gian gần đây, hot girl sinh năm 1996 liên tục bị soi vòng 2 kém thon gọn, ngấn mỡ. Được biết trước đó Trâm Anh đã từng khoe đi hút mỡ làm đẹp. Tuy nhiên có vẻ như việc can thiệp thẩm mỹ chỉ có tác dụng nhất thời với cô nàng, minh chứng rõ nhất là những hình ảnh mới nhất về vòng 2 của Trâm Anh.

Vòng 1 "hờ hững" của hot girl sinh năm 1996 không phải điểm gây chú ý nhất

Trong clip tại quán bar, Trâm Anh khá gay gắt khi lên tiếng chỉ trích những lời chê bai về ngoại hình. Hot girl sinh năm 1996 cũng khẳng định bản thân rất yêu hình ảnh hiện tại của mình, sẵn sàng chấp nhận cơ thể nhiều mỡ hơn. Trâm Anh cũng cho biết mình không bận tâm đến những lời chỉ trích, soi mói của công chúng.

Trâm Anh từng khiến cánh mày râu mê mẩn vì nhan sắc hiền lành, ngọt ngào

Từ khi nổi tiếng đến nay, con đường nghệ thuật của hot girl Trâm Anh chưa để lại dấu ấn nhưng cô liên tục bị chú ý vì hàng loạt thị phi. Từ chuyện mang tiếng "ké fame" Pew Pew, bị đồng nghiệp tẩy chay đến sống giả tạo. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự được nhắc đến nhiều khi khi clip nóng của cô với bạn trai bị phát tán. Sự việc này khiến Trâm Anh nhận phải nhiều chỉ trích, phải sống ẩn và tránh xa mạng xã hội.

 

'Thánh nữ' Kiều Anh Hera từng lộ clip nóng bất ngờ đám cưới, danh tính chú rể khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Kiều Anh Hera có lẽ là cái tên cực hot trong giới streamer khi dính scandal cắm 7 "cái sừng" người yêu và lộ clip nóng. Sau khoảng thời gian khá im ắng, mới đây, nữ streamer sinh năm 1995 bất ngờ khoe tổ chức đám cưới tại quê nhà.