Giải trí

Trâm Anh khoe ảnh đi tập gym, dáng ngồi và chiếc quần ngắn cũn thu hút mọi ánh nhìn

Trâm Anh khoe ảnh đi tập gym, dáng ngồi và chiếc quần ngắn cũn thu hút mọi ánh nhìn

Trở lại sau scandal ầm ĩ một thời, Trâm Anh vẫn chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh hơn, hình ảnh năng động và khá thoải mái khi chia sẻ đời tư lên mạng xã hội.

tram-anh-3 (1)

Mới đây, Trâm Anh khoe ảnh trong phòng tập gym, một lần nữa khiến nhiều người bàn tán. Hot girl người Thanh Hóa diện quần siêu ngắn, chụp ảnh trước gương và không quên đeo khẩu trang. Để tránh lộ hàng, cô nàng khéo léo khép chân lại.

tram-anh-1 (1)

Đang giữa mùa dịch Covid-19 nên nhiều fan lo lắng khi Trâm Anh vẫn đến phòng tập đều đặn như vậy. Thời gian qua, Trâm Anh tăng cân khá nhiều, không còn thon gọn như trước. Có lẽ đó cũng là lý do khiến cô nàng chăm chỉ tập luyện, mong tìm lại được vóc dáng trước đây. Trên trang cá nhân, Trâm Anh vẫn khá thoải mái trước những chỉ trích, tranh cãi về ngoại hình của mình.

tram-anh-2 (1)

Tái xuất sau scandal lộ video nhạy cảm, Trâm Anh đang nỗ lực tìm lại chỗ đứng trong ngành giải trí. Dù rất tích cực tham gia gameshow, đóng phim sitcom nhưng có vẻ như dấu ấn của hot girl này vẫn còn nhạt nhòa. Bất chấp mọi lời đàm tiếu, Trâm Anh cho biết mình đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều, sẵn sàng đối đầu với những thử thách phía trước.

 

Nhã Phương đi xe sang tiền tỷ Trường Giang tặng, trang phục gây chú ý hơn cả

(Techz.vn) – Mặc dù đi xe sang nhưng cách ăn mặc chẳng giống ai của Nhã Phương khiến nhiều người bật cười.