Giải trí

Trái ngược với Phi Nhung, Ngọc Sơn tiết lộ cách giúp đỡ Hồ Văn Cường thành công về sự nghiệp

Trái ngược với Phi Nhung, Ngọc Sơn tiết lộ cách giúp đỡ Hồ Văn Cường thành công về sự nghiệp

Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn phỏng vấn Ngọc Sơn khi được hỏi về Hồ Văn Cường. Theo đó nam danh ca chia sẻ việc bản thân thời gian qua đã giúp đỡ nam ca sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật. Anh cho biết khi Hồ Văn Cường đã mạnh dạn hơn thì những show của Cường đều được Ngọc Sơn chuyển qua bên quản lý nam ca sĩ. Bên Hồ Văn Cường sẽ tự nhận và làm việc với người book show. Danh ca Ngọc Sơn chỉ phụ trách phần dạy dỗ về âm nhạc, giúp Cường phát triển hơn.

Có thể thấy cách làm của Ngọc Sơn nhận được nhiều tình cảm hơn từ phía khán giả và fan hâm mộ Hồ Văn Cường. Cách làm của nam danh ca còn có phần trái ngược với cố ca sĩ Phi Nhung khi tất cả các đầu mối đều quy về quản lý của cố ca sĩ. Phi Nhung gần như cũng không nắm bắt được lịch trình hay show diễn của con nuôi, cũng như số tiền con nuôi kiếm được trong thời gian đi hát.

Hồ Văn Cường thành công hơn khi được Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ.

Về bản thân Hồ Văn Cường, sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và tự lập con đường ca hát, nam ca sĩ đã nắm bắt rõ được số tiền cát-xê của mình. Không còn mập mờ chuyện tiền nong như khi là việc với ekip Phi Nhung.

Thời gian qua Hồ Văn Cường thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ cùng danh ca Ngọc Sơn, đôi lúc nam ca sĩ trẻ cũng xuất hiện một mình. Cường còn được đội ngũ FC hỗ trợ, tổ chức hợp mặt và được tặng nhiều phần quà hiện kim, giá trị tiền mặt lớn. Có thể thấy tr

ải qua bao ồn ào không đáng có, Hồ Văn Cường ngày càng được khán giả yêu quý hơn bao giờ hết.

Hồ Văn Cường từng phải lên lievstream xin lỗi Phi Nhung và khán giả.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung từng khiến khán giả hoang mang khi xảy ra ồn ào nhỏ. Hai mẹ con đã phải lên tiếng đính chính nhưng cuộc sống của họ vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều. Đến thời điểm hiện tại, ồn ào đã đi qua, Phi Nhung cũng đã mất được 1 năm và Hồ Văn Cường cũng có cuộc sống riêng của mình, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trên con đường sự nghiệp.

 

 

Con gái ruột Phi Nhung làm điều đặc biệt để tưởng nhớ mẹ, fan xúc động vì ý nghĩa đằng sau

(Techz.vn) Dù đã đi xa nhưng hình ảnh cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn luôn in sâu trong tim gia đình, bạn bè và người hâm mộ.