Smart Phone - Điện thoại

Trải nghiệm máy hút bụi TINECO IFLOOR 2: Việc nhà chưa bao giờ nhanh gọn đến thế

Trải nghiệm máy hút bụi TINECO IFLOOR 2: Việc nhà chưa bao giờ nhanh gọn đến thế

TINECO được biết đến là thương hiệu con của tập đoàn Ecovacs. TINECO được thành lập để tập trung nghiên cứu và phát triển mảng thiết bị lau sàn và hút bụi không dây dân dụng.

Năm 2021, TINECO chính thức kinh doanh tại Việt Nam thông qua gian hàng chính hãng tại các sàn TMĐT uy tín nhất hiện nay ở VN như Lazada, Shopee, Tiki với 3 sản phẩm chính là máy lau sàn kiêm hút bụi không dây Floor One S3, máy lau sàn kiêm hút bụi không dây Ifloor 2, máy hút bụi không dây Pure One X.

Thiết kế sản phẩm TINECO IFLOOR 2 khá giống với các sản phẩm hút bụi cầm tay nhưng được trang bị thêm công nghệ lau sàn. Là một thiết bị cầm tay nên việc cầm nắm TINECO IFLOOR 2 dễ dàng. IFloor 2 với thiết kế công thái học dễ điều khiển và sử dụng. Kết hợp với việc chỉ nặng có 3.35kg nên sử dụng rất dễ. Sản phẩm TINECO IFLOOR 2 này sẽ có 2 ngăn riêng: 1 ngăn đựng nước sạch và một ngăn đựng nước bẩn.

Tính năng nổi bật nhất của TINECO IFLOOR 2 chính là vừa lau vừa hút. Với một căn nhà sản gạch hoặc sàn gỗ thì việc lau dọn rất mất thời gian. Mình thường phải quét nhà xong lau mới thật sự sạch sẽ. Thì với việc sử dụng IFloor 2 vừa lau vừa hút chỉ trong 1 lần đưa máy thì càng khiến việc lau nhà sạch hơn.

Không chỉ vậy, TINECO IFLOOR 2 còn có tính năng tự giặt chổi lau giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng TINECO IFLOOR 2.

Thông tin cơ bản

  • Lực hút 8.6W (công suất 135W)
  • Độ ồn lớn nhỏ hơn hoặc = 82dB
  • Thời gian sử dụng khoảng 22p với viên pin 2500mAh
  • Dung tích bình chứa nước sạch: 530ml
  • Dung tích bình chứa nước bẩn: 400ml
  • Bộ lọc bọt biển dễ thay thế, chi phí thấp
  • Nhẹ, dễ sử dụng chỉ 3.35kg

 

Hé lộ giá bán Nokia G21 tại Việt Nam, rẻ hơn Galaxy A13, chip Unisoc T606, camera 50MP

(Techz.vn) Nokia G21 đang làm nóng phân khúc smartphone giá rẻ cận trung cấp bằng một cấu hình tuy không quá mạnh nhưng giá bán khó chối từ.