Tablet - Laptop - Máy tính

Trải nghiệm Galaxy Tab S7 FE: Chiếc tablet 12.4 inch chuẩn "cinema" cùng bút S Pen đầy "ma thuật"

Trải nghiệm Galaxy Tab S7 FE: Chiếc tablet 12.4 inch chuẩn
 
 
 
gsmarena_002
 

Samsung vừa mang đến cho thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE - Với mức giá hấp dẫn cùng thông số cấu hình ấn tượng, hỗ trợ bút S Pen, mẫu tablet thế hệ mới nhất ra mắt vào tháng 7/2021 của Samsung sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về học tập, giải trí, công việc với mức giá mềm hơn nhưng vẫn giữ được những trải nghiệm cao cấp cùng với những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. 

Thiết kế là điểm nhấn đầy cảm hứng

gsmarena_002

Thừa kế vẻ đẹp cao cấp của dòng sản phẩm Tab S7 Series - Galaxy Tab S7 FE dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của người dùng bởi một vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp khi được hoàn thiện từ thiết kế kim loại nguyên khối, mỏng nhẹ (viền màn hình mỏng chỉ 6.3mm, nặng 608gr). Nhờ vậy, Galaxy Tab S7 FE Series mang đến cảm giác cầm nắm rất thoải mái và nhẹ nhàng, đặc biệt khi sử dụng thiết bị trong một thời gian dài.  

111-2

Các chi tiết xoay quanh Galaxy Tab S7 FE được hãng chăm chút rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ, chẳng hạn như phần viền benzel ở mặt trước được làm rất mỏng hay dải từ tính dùng để gắn bút S Pen, viền ăng-ten chạy dọc các cạnh mặt sau cùng cụm camera kép được bố trí cực kỳ tinh tế, bắt mắt.  

111-13

Sở hữu từng đường nét thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng Tab S7 FE vẫn rất nổi bật, cá tính cùng các phiên bản tone màu pastel Mint thời thượng và Black phong cách. 

Màn hình lớn 12.4 inch, cho trải nghiệm chuẩn "cinema" tại gia 

111-5

Trang bị màn hình lớn lên đến 12.4'' cùng độ phân giải lên đến 2560x1600 pixel, bạn có một không gian làm việc, học tập rộng rãi, hiển thị được nhiều nội dung hơn, cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng, màu sắc chân thực thực, sắc nét. 

Đặc biệt, kích thước 12.4 inch cùng viền màn hình siêu mỏng sẽ mang đến trải nghiệm không gian giải trí "chuẩn" điện ảnh, kết hợp với hệ thống loa kép được tinh chỉnh bởi AKG cùng công nghệ Dolby Atmos, Galaxy Tab S7 FE chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ, mang đến không gian giải trí trọn vẹn khi trải nghiệm những bộ phim bom tấn, hay tựa game có đồ họa đỉnh cao như Liên Minh Huyền Thoại, Call of Duty: Mobile, PUBG Mobile,... 

Hiệu năng mượt mà với “trái tim của rồng” Snapdragon 750G tám nhân

111-6

Samsung Galaxy Tab S7 FE đáp ứng nhanh nhạy và mượt mà thao tác sử dụng thường ngày của người dùng như lướt web, check mail, mạng xã hội hay những tác vụ nâng cao hơn như sử dụng cần phần mềm chỉnh sửa video, hình ảnh hay trải nghiệm game online có đồ hoạ cao nhờ vi xử lý Snapdragon 750G tám nhân với RAM 4GB giúp máy có thể “cày phim, chiến game” thả ga với chất lượng cực đỉnh mà không gây giật lag hay gián đoạn khi sử dụng đa nhiệm trên thiết bị.

Thời lượng pin ấn tượng với 13 tiếng xem phim liên tục

111-7

Với dung lượng pin khổng lồ 10,090mAh  - dung lượng pin lớn nhất trên máy tính bảng Galaxy cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45w (sạc đầy chỉ với 90'), Galaxy Tab S7 FE cung cấp thời gian ấn tượng với 13 giờ xem video liên tục.

Với viên pin “cực chiến” 10,090mAh, Galaxy Tab S7 FE cung cấp cho bạn một ngày dài sử dụng liên tục mà không phải lo lắng đến việc bị cạn pin giữa chừng, ngắt quãng cảm hứng học tập hay làm việc. 

“Cây đũa thần” S Pen: Trợ lý đắc lực không cần sạc pin!

111-18

Vẫn là món "vũ khí" đắc lực bút S Pen nổi tiếng nhà Samsung, người dùng sẽ thoả sức sáng tạo với khả năng viết, vẽ cực kỳ mượt mà. Trên phiên bản Máy Tính Bảng thế hệ mới nhất, Samsung mang đến rất nhiều những khả năng vượt trội, phải kể đến là S Pen cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mang lại trải nghiệm viết vẽ như thật, mang đến cảm hứng tuyệt vời để bạn có thể vừa ghi chú nhanh chóng, phác thảo ý tưởng mà không vướng phải bất cứ một trở ngại nào. Đặc biệt hơn, khi làm việc trên ứng dụng Samsung Note, Galaxy Tab S7 FE cùng S Pen có thể biến chữ viết tay thành văn bản ngay lập tức, cùng với khả năng gợi ý hashtag và tiêu đề giúp bạn lưu trữ ghi chú/ bài vở/ recap cuộc họp một cách nhanh nhất và logic nhất.

“Chiếc đũa thần” S Pen được đính bằng nam châm trên thân máy, thuận tiện mang theo mà không cần sạc như các thế hệ S Pen đời trước trên các dòng Tablet S Series, vì vậy, người dùng có thể dễ dàng tương tác với chiếc bút thần kỳ này ở mọi lúc mọi nơi. 

111-17

Trong quá trình sử dụng, bút S Pen còn mang đến cho người dùng hàng loạt những tính năng đáng giá khác như chú thích tệp PDF, biến chiếc bút thành điều khiển từ xa khi chụp ảnh, quay phim điều khiển nhạc,... 

111-20

Không chỉ hệ điều hành Android và One UI, máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE còn được thỏa thức sáng tạo cùng S Pen và các ứng dụng trả phí được hỗ trợ cài đặt sẵn miễn phí trong Galaxy Tab S7 FE thuận tiện cho việc thiết kế, sáng tạo hình ảnh như: Ứng dụng Noteshelf, PENUP, Clip Studio Paint, Canva Pro. 

Hệ sinh thái thông minh của Samsung

Samsung Galaxy Tab S7 FE sẽ còn mang đến những tiện ích trên cả kỳ vọng của bạn với trải nghiệm kết nối liền mạch cùng các sản phẩm trong Hệ sinh thái Galaxy.

Với nền tảng hệ điều hành mới One UI 3.1, Samsung đã bổ sung rất nhiều những tính năng phát huy khả năng hỗ trợ công việc, nổi bật phải kể đến như tính năng chia sẻ màn hình thứ hai với thiết bị laptop, rất tiện lợi khi bạn có nhu cầu việc việc chia sẻ nội dung hiển thị trên laptop lên không gian của màn hình Galaxy Tab S7 FE. 

111-5

Đồng hành cùng bản cập nhật phần mềm One UI 3 mới nhất, giờ đây người dùng Galaxy có thể vận hành một cách trơn tru, liền mạch. Chẳng hạn như thao tác tiếp nối giúp tiếp nối ứng dụng qua lại trên các thiết bị dễ dàng như sao chép văn bản, hình ảnh giữa các thiết bị máy tính bảng thuộc Galaxy như Tab S7 FE, Tab S7, S7+ hoặc với smartphone Galaxy. Hoặc bạn có thể sử dụng trình duyệt Internet liên tục, khả năng đồng bộ Samsung Notes nhanh chóng, không sợ bị gián đoạn khi sử dụng ở những các thiết bị Galaxy khác nhau. 

Hơn hết, khi kết hợp cùng bao da tích hợp bàn phím được Samsung thiết kế riêng dành cho Galaxy Tab S7 FE, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thiết bị như một chiếc laptop chỉ với 1 lần chạm cùng tính năng Samsung Dex. Tính năng này được Samsung phát triển giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ trên các cửa sổ ứng dụng trong cùng một thời điểm, biến chiếc Tablet không chỉ là 1 chiếc Tablet nữa.

Lời kết

111-2

Với tất cả "ưu việt" và những trang bị cao cấp mà Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab S7 FE - Chiếc máy tính bảng thế hệ mới nhất thật sự là một đối thủ đáng gờm, thậm chí vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm có cùng phân khúc giá. 

Hiện sản phẩm đang được bán ra tại các đại lý tại Việt Nam kèm mức giá vô cùng hợp lý cho cả việc học tập, giải trí và làm việc của các bạn trẻ, chỉ từ 13.990.000 đồng. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Tab S7 FE đang nhận được những ưu đãi lớn từ ngày 15/7 – 31/7/2021, người dùng chỉ cần trả trước 4.490.000 đồng khi tham gia mua trả góp với mức phí ưu đãi 0,5% cùng chương trình trợ giá đặc biệt mùa giãn cách hỗ trợ đến 3.000.000 đồng giảm trực tiếp trên sản phẩm vào các ngày từ 16 đến 19 tháng 7, tức chỉ còn hơn 10 triệu đồng để sở hữu ngay 1 thiết bị cao cấp vừa ra mắt từ hãng Samsung.

 

Cận cảnh Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 trong video quảng cáo của Samsung

(Techz.vn) Bạn không cần phải chờ đợi đến sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung vẫn có thể nhìn thoáng qua về Galaxy Z Fold 3 và Watch 4.

Tag:

Samsung