Smart Phone - Điện thoại

Cận cảnh Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 trong video quảng cáo của Samsung

Cận cảnh Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 trong video quảng cáo của Samsung

Theo như nhận định của 9to5Google, Samsung đã đưa ra những cái nhìn rất ngắn gọn về hai thiết bị mà họ sắp ra mắt trong một video quảng cáo cho phần mềm Good Lock của mình. Video quảng cáo chỉ vẻn vẹn 56 giây nhưng nó nói lên rất nhiều điều về hai thiết bị Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 .Cả hai thiết bị Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 đều khớp với những tin đồn trước đây, bao gồm cụm camera sau mỏng hơn của điện thoại có thể gập lại và còn đồng hồ thông minh thì trông bóng bẩy hơn.

Bạn không thể nhìn thấy phần mềm trên Z Fold 3 hoặc Watch 4 Classic, mặc dù đồng hồ thông minh dự kiến sẽ sử dụng giao diện One UI Watch trên Wear OS.

Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8. Những thông tin rò rỉ cho thấy, nhiều khả năng Galaxy Z Fold 3 sẽ có hai màn hình 120Hz, chipset Qualcomm Snapdragon 888 và hai công nghệ mới: camera selfie dưới màn hình và hỗ trợ bút cảm ứng cho màn hình có thể gập lại. Đặc biệt phiên bản này có giá phải chăng hơn so với mô hình hiện tại.

Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của hai model này tại sự kiện tiếp theo của Samsung nhé.

 

Theo: www.androidauthority.com

 

Tin nóng trưa 12/7: Samsung sản xuất chip 3nm vào năm sau, Google chúc mừng đội tuyển Ý vô địch Euro

(Techz.vn) Samsung sẽ sản xuất chip 3 nanomet vào năm tới, Google chúc mừng đội tuyển Ý vô địch Euro theo cách riêng, Apple hưởng lợi khi Messi Facetime bằng iPhone 12 Pro Max, iPad Mini 6 thiết kế mới đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 9 là những tin nóng trưa 12/7.