Đời sống

Tốt nghiệp đại học danh giá, chàng trai vẫn chưa 'cai sữa', tắm chung với mẹ khiến CĐM hoang mang

Tốt nghiệp đại học danh giá, chàng trai vẫn chưa 'cai sữa', tắm chung với mẹ khiến CĐM hoang mang

Mới đây, đài truyền hình Nhật Bản AbemaTV gây chú ý khi phát sóng chương trình có tựa đề Người đàn ông chưa cai sữa. Nội dung phản ánh thực trạng một bộ phận gia đình ở Nhật Bản khi mà con cái trưởng thành nhưng vẫn không thể tách rời cha mẹ để sống độc lập.

Điển hình là câu chuyện về người đàn ông tên Nauta (33 tuổi). Anh là một chàng trai ưu tú, từng tốt nghiệp Đại học Tokyo (là một trong những trường Đại học danh giá ở Nhật Bản).

chuyen-la-02

Sau khi tốt nghiệp, Nauta không chọn ra ngoài làm việc để có cơ hội thăng tiến mà quyết định ở nhà làm gia sư với mức thu nhập khoảng 70.000 yên/tháng (hơn 14 triệu đồng). Đây là mức lương chỉ bằng 1/3 thu nhập của các sinh viên mới ra trường ở Nhật Bản.

Được biết, lý do Nauta lại chọn cuộc sống "khép kín" là bởi anh không thể tách cuộc sống ra khỏi bố mẹ. Ở tuổi 33, người đàn ông này vẫn phải xin tiền mẹ tiêu vặt hàng ngày. Toàn bộ quần áo, giày dép cho đến việc cắt tóc,... của anh đều được mẹ lo liệu.

Tot-nghiep-dai-hoc-danh-gia-chang-trai-van-chua-cai-sua-tam-chung-voi-me-khien-cdm-hoang-mang

Điều khiến mọi người hoang mang hơn, Nauta và mẹ vẫn tắm chung ở nhà tắm công cộng 1 lần/tuần. Nguyên nhân phần lớn là anh không thể sống tự lập nếu không có mẹ bên cạnh. Chia sẻ về cuộc sống đặc biệt của mình, Nauta lại cho rằng khó hiểu khi mọi người lại cảm thấy ngạc nhiên về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của anh.

chuyen-la-03

"Vừa tắm vừa tâm sự với mẹ không phải rất vui vẻ sao? Tôi cũng không hề cảm thấy áy náy khi mình kiếm được ít tiền và để bố mẹ phải lo toan cho mọi việc.

Cha mẹ cũng từng yêu cầu tôi phải độc lập tài chính nhưng tôi thật sự không có bất kỳ khả năng tài chính nào. Hơn nữa, mỗi lần xin tiền phải nghe mẹ lải nhải cũng vất vả lắm chứ. Đó chính là điều tôi phải trả giá còn gì, đâu phải xin không đâu", anh nói.

 

Liên tục bị nhắc nhở thân hình gầy guộc, Ngọc Trinh tiết lộ “tất cả vì bạn trai”

(Techz.vn) - Ngọc Trinh quay video giải đáp số cân nặng và cả số đo 3 vòng cho người hâm mộ, tuy nhiên điều đáng chú ý được tiết lộ là người bạn trai bí ẩn của “nữ hoàng nội y”.