Giải trí

Con trai nuôi Hoài Linh phải đi cấp cứu lúc nửa đêm

Con trai nuôi Hoài Linh phải đi cấp cứu lúc nửa đêm

11h đêm ngày hôm qua, một người bạn cùng phòng của ca sĩ Cao Hữu Thiên thông báo anh bị tai nạn giao thông và đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM. Sau khi nhập viện, anh được chẩn đoán: Chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Cao-Huu-Thien
Ca sĩ Cao Hữu Thiên

Theo cập nhật mới nhất vào lúc 8h sáng ngày 20/04, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Khi tỉnh lại anh đã có nhận thức, có thể ra dấu hiệu và uống nước. Theo hình ảnh được chia sẻ thêm, gương mặt của Cao Hữu Thiên có nhiều vết bầm tím ở mắt, má và khu vực cằm.

Ngay sau khi biết được sự việc, rất nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm và mong Cao Hữu Thiên sớm bình phục. Ca sĩ Mỹ Lệ cũng nhắn nhủ đàn em rằng: “Mong em tai qua nạn khỏi”.

Con-trai-nuoi-Hoai-Linh
Hình ảnh kỷ niệm của Hoài Linh và con trai nuôi Cao Hữu Thiên

Cao Hữu Thiên là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Linh đã gửi gắm anh cho ekip chương trình 'Gương mặt thân quen' để góp giọng trong đêm chung kết.

Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

Cao-Huu-Thien-1
Ca khúc Cao Hữu Thiên trình bày được xem như là "thảm họa" truyền hình lúc bấy giờ

Khi con trai vướng ồn ào, Hoài Linh cũng đã đứng ra nhận tránh nghiệm, đồng thời anh cũng động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê.

Suốt 6 năm qua, Cao Hữu Thiên sống khá kín tiếng dù vẫn tham gia biểu diễn ở một số chương trình phù hợp. Ngoài ca hát, anh cũng làm công việc kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

 

Xôn xao clip biến thái `đội lốt` xe ôm công nghệ Be giở trò “đồi bại” với người phụ nữ vô gia cư

(Techz.vn) - CĐM vô cùng phẫn nộ trước hành động 'đồi bại" của tên biến thái “đội lốt” xe ôm công nghệ. Người không bình thường mà hắn cũng không tha.