Smart Phone - Điện thoại

TOP sản phẩm đáng mong đợi của Apple trong năm 2022: Ngoài iPhone 14 không ‘tai thỏ’ còn có gì?

TOP sản phẩm đáng mong đợi của Apple trong năm 2022: Ngoài iPhone 14 không ‘tai thỏ’ còn có gì?

2021 có lẽ là năm xảy ra nhiều biến động của Apple do ảnh hưởng bởi dịch cũng như nguồn cung ứng. Nhưng Apple đã không phụ lòng người hâm mộ khi đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như iPhone 13 series, Apple Watch series 7, MacBook Pro và nhiều sản phẩm khác nữa. Dự kiến, năm 2022 Apple sẽ ra mắt 9 sản phẩm mới và iPhone 14 thiết kế “không tai thỏ” không phải là cái tên hot nhất.

Theo nguồn tin mới nhất từ Mark Gurman – biên tập viên của tờ Bloomberg, người từng tiết lộ những thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple – những gì chúng ta có thể mong đợi ở Apple trong năm 2022 là một loạt sản phẩm mới. Tiết lộ của vị biên tập vien này cho biết Apple sẽ ra mắt iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ sạc không dây. Ngoài ra Apple cũng sẽ giới thiệu bản nâng cấp cho các mẫu iPad và iPAd Air.

Nguồn tin rò rỉ cho biết thêm, Apple sẽ ra mắt ba mẫu Apple Watch mới, gồm Watch SE giá rẻ thế hệ mới, cùng bộ đôi Watch series 8 – với một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản dành cho các vận động viên thể thao.

Sản phẩm thu hút sự chú ý hơn cả trong năm 2022 vẫn là iPhone 14 series. Theo Mark Gurman, iPhone 14 sẽ không còn thiết kế tai thỏ và thay vào đó là màn hình đục lỗ tương tự như các sản phẩm Android hiện nay.

Trước đó, các nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 14 sẽ có 4 phiên bản bao gồm: iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch. Năm nay, phiên bản mini cũng sẽ bị cắt bỏ vì nó không đạt được kỳ vọng của Apple.

Có thể sẽ có một phiên bản iPhone SE mới hỗ trợ 5G sẽ được ra mắt trong năm nay. Mark Murman cho biết Apple sẽ ra mắt một chiếc iMac lớn hơn được trang bị con chip “cây nhà lá vườn” của hãng. Ngoài ra, các phiên bản mới của dòng Mac mini, MacBook Air, MacBook Pro và Mac Pro cũng sẽ được làm mới cùng với con chip Apple.

Trong năm 2022, Apple cũng sẽ trình làng AirPods Pro thế hệ mới. Đặc biệt, 2022 sẽ là năm Apple cho ra mắt thiết bị thực tế ảo/tăng cường (AR/VR headset) hỗn hợp đầu tiên của công ty. Đây có thể là một danh mục sản phẩm mới giúp công ty mở ra những chân trời mới.

 

Apple tri ân các kỹ sư bằng áo phông có hình chip M1

(Techz.vn) Năm 2021 đánh dấu tròn một năm đầu tiên của Apple Silicon và đó là một năm rất thành công khi có iMac M1 mới và dòng sản phẩm MacBook Pro. Để kỷ niệm sự thành công của chip M1 cho đến nay, Apple đã tặng cho các kỹ sư của mình một chiếc áo phông chip M1 đặc biệt…