Smart Phone - Điện thoại

Samsung sẽ công bố siêu chip Exynos 2200 đối đầu Apple A15 Bionic vào ngày 11 tháng 1

Samsung sẽ công bố siêu chip Exynos 2200 đối đầu Apple A15 Bionic vào ngày 11 tháng 1

Dòng siêu chip Exynos 2200 sắp ra mắt sớm hơn dự kiến - chipset hàng đầu mới với đồ họa AMD sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Đây là tuần sau khi Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra và cũng là ngày được đồn đại ra mắt Galaxy S21 FE.

Tất nhiên,Galaxy S21 FE sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 và Exynos 2100 cũ hơn, tùy thuộc vào thị trường (thêm thông số kỹ thuật tại đây). Chipset mới này sẽ được dành riêng cho dòng Galaxy S22 sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Hai.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, GPU của Exynos 2200 sắp tới sẽ dựa trên kiến trúc RDNA 2 sẽ là điểm nhấn của chip - kiến trúc này cũng được sử dụng trong các GPU dòng RX 6000 của AMD và có trong các chip tùy chỉnh được sử dụng trong bảng điều khiển Xbox và PlayStation hiện tại, cùng với Valve Steam Deck sắp tới.

Đặc biệt con chip mới của Samsung được cho là sẽ có tính năng dò tia sẽ là lần đầu tiên dành cho thiết bị di động. Tính năng này vốn chỉ có trên vi xử lý hình ảnh của máy tính đặc biệt là những dòng máy Gaming.

Vì vậy chắc chắn là Samsung Exynos 2200 sẽ rất thú vị với ngành công nghiệp game mobile. Dương như chơi game dường như là trọng tâm trên siêu chip mới của Samsung. Nó thực sự nổi bật hơn các đối thủ như Snapdragon 8 Gen 1 hay Dimensity 9000 này vì tất cả các chip hàng đầu dành cho Android hiện đều sử dụng cùng một phần cứng CPU (lõi mới của ARM).

 

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có sẵn phiên bản bộ nhớ 1TB

(Techz.vn) Khi sự ra mắt của dòng Samsung Galaxy S22 đến gần, ngày càng có nhiều thông tin về chúng. Trang web SamMobile báo cáo rằng theo một nguồn tin thân cận với sự phát triển của Samsung Galaxy S22 Ultra, thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ 1 TB.