Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có sẵn phiên bản bộ nhớ 1TB

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có sẵn phiên bản bộ nhớ 1TB

Khi sự ra mắt của dòng Samsung Galaxy S22 đến gần, ngày càng có nhiều thông tin về chúng. Trang web SamMobile báo cáo rằng theo một nguồn tin thân cận với sự phát triển của Samsung Galaxy S22 Ultra, thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ 1 TB. Đó là gấp đôi dung lượng lưu trữ tối đa của Galaxy Z Fold3 và gấp bốn lần dung lượng lưu trữ tối đa của Galaxy S21 Ultra

Có thông tin cho rằng phiên bản Galaxy S22 Ultra với dung lượng lưu trữ 1 TB có thể trở thành độc quyền cho cửa hàng trực tuyến của công ty. Lưu ý rằng trước đây Samsung đã phát hành điện thoại thông minh có bộ nhớ 1 TB. Chúng ta đang nói về cấu hình cao cấp nhất của Galaxy S10+, được giới thiệu vào năm 2019 và có giá 1600 USD. Không rõ Galaxy S22 Ultra với bộ nhớ 1TB sẽ có giá bao nhiêu, nhưng mức giá khoảng 1,600 USD dường như có thể xảy ra.

Điều đáng chú ý là một loạt ảnh mới của Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trên web trong tuần này. Hình ảnh được chia sẻ bởi người dùng Twitter @hypark22. Samsung sẽ trình làng điện thoại thông minh Galaxy S22 series vào đầu năm sau, nhiều khả năng nó sẽ diễn ra vào tháng Hai.

 

Siêu phẩm giá rẻ Galaxy S21 FE tiếp tục có người 'đập hộp' sớm khiến dân tình 'trầm trồ'

(Techz.vn) Samsung Galaxy S21 FE hôm nay tiếp tục có màn đập hộp sớm khiến giới công nghệ được một phen bất ngờ.