Thủ thuật công nghệ

Top 5 các phần mềm gõ tiếng việt có dấu siêu thuận tiện hiện tại

Top 5 các phần mềm gõ tiếng việt có dấu siêu thuận tiện hiện tại

1. Unikey 

Unikey là phần mềm miễn phí quen thuộc với người dùng Việt từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Có thể coi đây là ứng dụng hàng top mà mọi người dùng đều nằm lòng.

Giao diện của Unikey đơn giản, dễ sử dụng, chuyển đổi nhanh chóng các văn bản chữ hoa sang chữ thường( và ngược lại), giúp người dùng loại bỏ dấu câu…

Top 5 phần mềm hàng đầu hỗ trợ gõ tiếng Việt

2. Vietkey 

Dù ra đời từ lâu, Vietkey vẫn được tin dùng và là một trong những phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt phổ biến. Nhược điểm là giao diện phức tạp, khó sử dụng nhưng bù lại, Vietkey hỗ trợ người dùng một cách tối ưu: hỗ trợ hầu hết bảng mã, cho phép gõ tắt,…

Top 5 phần mềm hàng đầu hỗ trợ gõ tiếng Việt

3. GoTiengViet 

Nhanh chóng được yêu thích bởi tính mới mẻ và tiện dụng, GoTiengViet hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc soạn thảo văn bản tiếng Việt. Ưu điểm là hỗ trợ gõ tắt, kiểm tra lỗi chính tả, khôi phục thao tác trước đó, giao diện đơn giản.

Top 5 phần mềm hàng đầu hỗ trợ gõ tiếng Việt

4. VTKey

VTKey là một ứng dụng dùng trong khuôn khổ hệ điều hành Windows nhưng không hề giới hạn các loại ứng dụng. Người dùng có thể gõ tiếng Việt ở rất nhiều ứng dụng bằng VTKey có kích thước nhỏ gọn.

Không chỉ cung cấp các phông chữ tiếng Việt, tính tiện ích còn thể hiện ở việc chuyển đổi chế độ gõ bằng Ctrl+ Shift hay Alt+ Z.

5. FVIK

Top 5 phần mềm hàng đầu hỗ trợ gõ tiếng Việt

Dành cho mọi hệ điều hành Windows, FVIK được ưa chuộng khi theo đuổi phong cách mới, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và soạn thảo nhanh chóng. Dung lượng khá nhỏ chỉ 1MB. Trước hết, người dùng phải có NET Framework 2.0.

FVIK có rất nhiều tính năng ưu việt như:  hiển thị danh sách gợi ý từ, nhận dạng font, cấu hình mã.

 

Kích cầu mùa dịch, Hyundai tung khuyến mại cực khủng lên đến hàng chục triệu đồng

(Techz.vn) Trong tháng 3/2020, TC MOTOR thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng chọn mua mẫu xe Hyundai gồm Hyundai Grand i10, KONA, Elantra và Solati.