Giải trí

Hồ Ngọc Hà công khai đứa con thứ hai, Cường Đô La nhận tin vui

Hồ Ngọc Hà công khai đứa con thứ hai, Cường Đô La  nhận tin vui

Trong một bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ về “đứa con thứ hai” của mình trong quá trình thai nghén. Nhiều người hâm mộ của chân dài cứ ngỡ rằng cô và Kim Lý cuối cùng đã có “tin vui”.

Tuy nhiên, đứa con mà Hồ Ngọc Hà muốn nhắc đến ở đây là hình ảnh một căn biệt thự. Thì ra, chân dài muốn nhắc đến là ý định xây dựng thêm một ngôi nhà mới, không ít cư dân mạng đã tranh thủ nhắc người đẹp nhanh sớm chung một nhà với Kim Lý sau thời gian hẹn hò.

Trong khi Hồ Ngọc Hà công khai "đứa con" thứ 2 thì Cường đô la cũng nhận được tin vui khi gặp thuận lợi trong kinh doanh. Dường như, sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều phất lên trông thấy. Dù không chung đường nhưng  Hà Hồ và Cường đô la đều luôn dành sự quan tâm cho quý tử Subeo. Cả hai đều dành thời gian rõ ràng khi ở bên cậu bé và giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong khi Cường đô la "yên bề gia thất" bên chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang, cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có vẻ rất thuận lợi sau khi có sự hợp tác trong một MV. Hơn nữa, cả hai nhân được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

 

Sinh con cho Cường Đôla, người đẹp kiếm hơn nửa tỷ, sắm xế hộp hàng khủng là ai?

*Techz.vn) Chỉ có một thời gian mặn nồng bên Cường đô la, nhưng người đẹp này đã có một khối tài sản khiến ai cũng phải mơ ước.