Giải trí

Sinh con cho Cường Đôla, người đẹp kiếm hơn nửa tỷ, sắm xế hộp hàng khủng là ai?

Sinh con cho Cường Đôla, người đẹp kiếm hơn nửa tỷ, sắm xế hộp hàng khủng là ai?

Sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống, hồi tháng 7/2015 Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) chính thức "đường ai nấy đi". Cuộc hôn nhân của đại gia và chân dài này kết thúc cũng đầy tai tiếng, liên kết duy nhất giữa hai người giờ đây là con trai Subeo.

Sau khi chia tay cường đô la, Hồ Ngọc Hà càng ngày càng khẳng định danh tiếng lớn hơn với nhiều show mời gọi đi đôi với tiền cát xê trên trời.

Người đẹp kiếm bộn tiền từ việc phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, đóng quảng cáo, dự sự kiện, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim… và mới đây là kinh doanh dòng son môi riêng. Nhiều nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ có mức cát-xê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000. Thậm chí có người còn cho rằng nữ ca sỹ có mức cát xê lên đến nửa tỷ.

Ngoài một loạt hàng hiệu, nhà cửa đắt đỏ, Hà Hồ thường xuyên di chuyển bằng những chiếc xe đắt đỏ như: chiếc Jaguar XJL màu đỏ mận có giá trên 5 tỷ đồng, xế hộp Range Rover Evoque có giá 3 tỷ đồng.

Có thể nói, dù không làm vợ của đại gia, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đang là đại gia của cuộc đời mình đó là chưa kể đến danh xưng “Nữ hoàng giải trí”.

 

Hé lộ danh tính đại gia “chống lưng” cho Mai Phương Thúy ủng hộ Chính phủ 20 tỷ phòng dịch Corona

(Techz.vn) Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi gặp gỡ thủ tướng và đại diện trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.