Đời sống

Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát giá dưới 2 triệu được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020

Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát giá dưới 2 triệu được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020

Bạn đang cần tìm hệ thống phơi đồ phù hợp cho gia đình nhưng đang bối rối vì quá nhiều mặt hàng? Chất lượng đảm bảo, độ bền cao, giá phải chăng là những yêu cầu bạn đặt ra? Dưới đây là top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát giá dưới 2 triệu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của bạn. Tham khảo và tìm một hệ thống thích hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé.

Giàn phơi xếp ngang Hòa Phát 

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát thuộc hệ thống giàn phơi thông minh được nhiều người lựa chọn. Đây là hệ thống giàn thích hợp với căn hộ chung cư, những nơi có không gian hẹp hoặc hệ thống trần yếu.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam. Vì vậy, giàn phơi gắn tường Hòa Phát có chất lượng cao nhưng giá thành rẻ, phù hợp với đa phần người tiêu dùng Việt.

Hệ thống giàn phơi gồm 3 thanh nhôm dài 2m, liên kết với nhau thông qua hệ thống kết nối. Các thanh này có thể kéo ra kéo vào dễ dàng tiện lợi. Trọng lượng nâng lên đến 45kg, phơi được quần áo với số lượng lớn. 

Trên thanh phơi có lỗ phơi hoặc khuyên định vị. Cấu tạo này nhằm mục đích ngăn cản quần áo áp sát, lâu khô. Giàn phơi rất dễ sử dụng, kéo ra khi phơi quần áo, thu lại khi không có nhu cầu. Nhờ vậy, giàn loại này rất tiết kiệm không gian.

Giàn gắn tường xếp ngang Hàn Quốc

Cũng là một loại giàn gắn tường thuộc hệ thống giàn phơi thông minh, loại giàn xếp ngang Hàn Quốc cho sản phẩm cao cấp với chất lượng tuyệt vời. Hòa Phát nhập khẩu trực tiếp giàn phơi từ nhà sản xuất nên dù là hàng nhập khẩu, mức giá vẫn khá ưu đãi.

Cấu tạo gần giống với giàn gắn tường Việt Nam nhưng chất liệu tạo nên sản phẩm này cao cấp hơn. Nhờ đó, độ bền cao hơn, trọng tải mà loại giàn Hàn Quốc có thể chịu được lên đến 70kg. 

Không chỉ vậy, các thanh phơi được sơn một lớp tĩnh điện, tránh tình trạng hút sấm chớp vào những ngày mưa bão nguy hiểm. Khi lựa chọn dòng sản phẩm này, bạn có thể chọn một trong hai màu: sâm banh hoặc trắng sứ. 

Tại Hòa Phát, bạn có thể yên tâm mua hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc này. Với thời gian bảo hành lên đến 3 năm, trong đó chúng tôi chấp nhận đổi mới sản phẩm trong vòng 6 tháng nếu có vấn đề. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng giàn phơi Hàn Quốc chất lượng cao này.

Giàn phơi Hòa Phát Model H009 

Mới ra mắt vào năm 2020, giàn phơi Hòa Phát Model H009 vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm này được Hòa Phát nhập chính hãng từ nhà sản xuất. 

Đây là sản phẩm giàn phơi thuộc kiểu giàn phơi liền trục. Sử dụng loại này cho phép người dùng nâng hạ thanh phơi dễ dàng, tiện lợi. Dù người lớn tuổi hay trẻ nhỏ cũng có thể thực hiện việc phơi quần áo cho gia đình.

Với chất liệu hợp kim nhôm niken, được bảo vệ bởi một lớp nhựa, dòng sản phẩm H009 cho độ bền cao, hạn chế rỉ sét. Tính thẩm mỹ thích hợp từ căn hộ cao cấp đến gia đình bình dân.

Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng. Trong đó, Hòa Phát cho phép khách hàng đổi hàng trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng H009 cho hệ thống phơi quần áo của gia đình. 

Giàn phơi thông minh Hòa Phát Model Q6

Là hàng chính hãng do Hòa Phát sản xuất, dòng sản phẩm giàn phơi thông minh Q6 được nhiều người ưu ái lựa chọn. Được sản xuất từ năm 2016, đến năm 2018 mặt hàng được cải tiến những nhược điểm trong hệ thống, nhờ vậy, chất lượng sản phẩm ngày càng tăng nhưng giá cả vẫn phải chăng đáng thử. 

Cấu tạo gồm hai thanh phơi và một hệ thống tay quay rời, đây là sản phẩm thuộc dòng giàn phơi tay quay rời do Hòa Phát sản xuất. Trên các thanh phơi có khoen định vị giữ khoảng cách giữa các bộ quần áo làm khô nhanh chóng.

Tải trọng của sản phẩm lên đến 35kg. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp, nhà thuê như nhà trọ, chung cư. 

Giá cả cực kỳ phải chăng, chỉ ở khoảng 700.000 đồng cho một hệ thống phơi đồ chắc chắn. Do vậy, rất nhiều người đặc biệt là các bạn sinh viên và những bạn độc thân lựa chọn sản phẩm này.

Giàn phơi Hòa Phát H-002 

Giàn phơi Hòa Phát H-002 cũng là một hệ thống phơi thuộc giàn phơi tay quay liền trục. Sản phẩm do Hòa Phát cung cấp luôn được đảm bảo chính hãng nên chất lượng tuyệt đối, được người tiêu dùng tin tưởng.

Với hai thanh phơi được đục lỗ để cố định móc quần áo, bạn không lo lắng rớt hoặc bay móc đồ. Ngoài ra, với tay quay chất lượng, bạn có thể nâng hạ trong quá trình phơi dễ dàng mà không mất sức. 

Họa tiết hoa văn được dùng để trang trí cho tay quay và các bát bảo vệ cực đẹp mắt. Bạn sẽ liên tưởng đến những món đồ cổ đại lâu đời. Vì vậy, bộ sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm hiện đại, đẹp mắt.

Với 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát giá rẻ chất lượng trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm cho mình được một sản phẩm thích hợp nhất. Mỗi loại có những đặc điểm phù hợp với từng khu vực và diện tích, vì vậy, nếu đang phân vân muốn nhận thêm thông tin tư vấn, hãy liên hệ ngay với Hòa Phát qua số điện thoại 0908440533 để được hướng dẫn cụ thể. 

Xem thêm sản phẩm giàn phơi thông minh tại đây: https://gianphoithongminhhoaphat.com.vn/

 

[Đánh Giá] Thương hiệu Nội Thất Hòa Phát

(Techz.vn) Đánh giá về thương hiệu Nội Thất Hòa Phát giúp người tiêu dùng hiểu hơn về chất lượng, giá trị của các dòng sản phẩm nội thất mang thương hiệu Hòa Phát. Giúp khách hàng nắm rõ hình ảnh, thương hiệu nhận diện Hòa Phát.